Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh tan hoang sau vụ nổ kinh hoàng ở Hà Nội làm nhiều người thương vong

Chia sẻ

Vụ nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) khiến 4 người tử vong và nhiều người bị thương. Sau tai họa bất ngờ, khung cảnh tan hoang bao trùm khu vực, nhiều người đến khóc than thân nhân tử nạn.

No lon 2

Lúc 15h15 ngày 19/3, tại nhà 15 TT19, khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội xảy ra một vụ nổ lớn làm 4 người thiệt mạng, nhiều người bị thương.

No lon 3

Nguyên nhân vụ nổ được xác định do chủ ngôi nhà và người làm cưa một vật liệu nổ gây nên vụ việc.

No lon 4

Vụ nổ kinh hoàng khiến 4 người tử vong và nhiều người xung quanh bị thương. Các nạn nhân được xác định là hai người đàn ông cưa vật liệu nổ trên cùng một phụ nữ và bé gái đi xe máy ngang qua.

No lon 5

Bà Nguyễn Thị Xê (cư dân trong khu đô thị) kể: “Vụ nổ khiến hàng trăm ngôi nhà bị chấn động, vỡ hết cửa kính. Nhiều người đi xe máy bị sức ép xô ngã, bị thương.

No lon 6

Tổng cộng 36 ngôi nhà gần nơi xảy ra vụ nổ bị hư hại nặng. Tiếng nổ có thể nghe thấy từ khoảng cách 4-5 km.

No lon 7

Lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai đến hiện trường, điều tra vụ việc.

no LON 8

Nhiều người trong các ngôi nhà bị thương, mắc kẹt kêu cứu. Lực lượng cứu hộ Hà Nội triển khai công tác cứu người và giữ hiện trường.

NO LON 9

Thương tâm nhất là trường hợp một phụ nữ chở bé gái ngang qua ngôi nhà phát nổ, tử vong tại chỗ. Nhiều người bị thương nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu.

No lon 10

Những ngôi nhà trong vòng 500 m nơi phát ổ bị chấn động vỡ nát cửa kính.

No lon 11

Một số ngôi nhà bên cạnh hiện trường hư hỏng nặng.

No lon 12

Lực lượng chức năng Hà Nội phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa khu vực.

Chia sẻ
Tin mới nhất