Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát quật ngã 3 đối tượng cầm mã tấu ngông nghênh lượn phố để ‘thị uy’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện nhóm 3 đối tượng trên xe máy cầm theo mã tấu, đi đến đâu khiến người đi đường hoảng sợ dạt sang hai bên, lực lượng CSGT cùng công an đã áp sát quật ngã rồi bắt giữ.

Khoảng 6h30 sáng 2/5, khi làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương, Hà Nội, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Thượng sỹ Bùi Quang Phúc và Trung uý Trương Quang Sơn làm nhiệm vụ điều tiết giao thông chống ùn tắc đã phát hiện 3 đối tượng đi trên xe mô tô cầm theo vật dài và nhọn. Phát hiện ba đối tượng ngông nghênh từ xa với hiểu hiện đi đến đâu người dân 2 bên dạt ra đến đấy.

Ngay sau đó, tổ công tác đã phối hợp cùng Công an phường Ngọc Lâm có phương án khống chế. Đúng như phán đoán, khi phát hiện vật dài và nhọn là mã tấu và giáo tự chế, tổ công tác từ nhiều phía đã áp sát quật ngã đối tượng cầm hung khí, khống chế các đối tượng còn lại.

Nhóm đối tượng.

Chỉ ít phút, toàn bộ ba đối tượng cùng 4 thanh mã tấu và giáo tự chế dài khoảng 1,5m đã bị thu giữ không gây nguy hiểm cho nhiều người đang tham gia giao thông.

Tổ công tác sau đó bàn giao 3 đối tượng cùng mô tô cho Công an phường Ngọc Lâm. Sau khi đấu tranh khai thác, bước đầu 3 đối tượng thừa nhận, đang trên đường dán tờ rơi cho hiệu cầm đồ. Số hung khí cầm theo để “thị uy” mọi người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất