Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát phát hiện 25 nam nữ phê ma túy trong quán karaoke Dậy Sóng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kiểm tra đột xuất quán karaoke Dậy Sóng 2, cảnh sát phát hiện có 27 người trong 4 phòng hát nghi có biểu hiện sử dụng ma túy. Qua test nhanh, phát hiện có 25/27 người có dương tính với chất ma túy.

Thông tin trên Zing, rạng sáng 6/10, Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) phối hợp với Công an phường An Cựu kiểm tra đột xuất quán karaoke Dậy Sóng 2 ở 324 Phan Chu Trinh.

Tại đây, cảnh sát phát hiện có 27 người trong 4 phòng hát nghi có biểu hiện sử dụng ma túy. Qua test nhanh, phát hiện có 25/27 người có dương tính với chất ma túy.

Lực lượng công an kiểm tra đột xuất quán Karaoke Dậy Sóng 2. (Ảnh: VTC News).

Công an cũng bắt quả tang tại các phòng hát có nhiều dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Ngoài ra, quán karaoke Dậy Sóng 2 cũng vi phạm về quy định giờ đóng cửa các quán karaoke.

Trước đó, rạng sáng 5/10, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đồng loạt ập vào hai quán karaoke Paradise trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê). Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện phòng hát có 8 nam nữ, những người này đều dương tính với ma túy.

Cảnh sát đưa 15 dân chơi dương tính ma túy ở Đà Nẵng về trụ sở lấy lời khai. (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Cùng lúc, một nhóm trinh sát bất ngờ kiểm tra quán Chợt Nhớ (đường Nguyễn Tất Thành) và phát hiện có 2 phòng hát hoạt động quá giờ quy định. Trong đó, 1 phòng karaoke có 7 nam nữ dương tính với ma túy. Tại hiện trường, trên các bàn ở phòng hát vẫn còn vương vãi nhiều ma túy dạng hàng khay. Cả nhóm khai mua ma túy rồi mang đến quán sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất