Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát nổ súng truy đuổi hơn 10km bắt nhóm giang hồ đi xế hộp mang nhiều hung khí

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi phát hiện công an, nhóm người trên xe không chấp hành mà chống trả quyết liệt. Sự việc khiến lực lượng chức năng phải nổ súng bắn bể lốp xe để trấn áp, khống chế bắt các đối tượng.

Theo báo Zing, ngày 13/10, Công an TX Dĩ An (Bình Dương) tạm giữ 7 người trong nhóm giang hồ từ Vũng Tàu được thuê đến TX Dĩ An để chém người.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, Công an TX Dĩ An nhận được tin báo của người dân ở phường Tân Đông Hiệp về nhóm người lạ mặt mang theo hung khí đến nhà một người dân đập phá. Công an sở tại đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Nhóm người liên quan bị cảnh sát bắt giữ. (Ảnh: Zing).

Khi phát hiện công an, nhóm người này đã lên 2 xe ô tô bỏ chạy về hướng thị xã Thuận An (Bình Dương). Cảnh sát hình sự thị xã Dĩ An đã dùng ô tô 16 chỗ truy đuổi hơn 10km. Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc phường An Thạnh, thị xã Thuận An) thì đuổi kịp.

Cảnh sát khống chế đối tượng trên xe ô tô. (Ảnh: Tiền Phong).

Nhóm người trên xe không chấp hành mà chống trả quyết liệt, lao xe vào cảnh sát rồi tiếp tục bỏ chạy. Sự việc khiến lực lượng chức năng phải nổ súng bắn bể lốp xe để trấn áp, khống chế bắt các đối tượng.

Cảnh sát nổ súng thủng lốp xe ô tô khống chế đối tượng. (Ảnh: Tiền Phong).

Sau khi khống chế 7 người trên xe, cảnh sát thu giữ nhiều hung khí như dao, mã tấu, bình xịt hơi cay. Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đang tạm trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cả nhóm được một người phụ nữ nhờ đến Bình Dương để đánh người giải quyết mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất