Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát hình sự vào cuộc vụ mất vàng khi xem ca nhạc

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Liên quan đến vụ khán giả đi xem ca nhạc báo mất vàng, buộc ca sĩ bồi thường, chiều 22/3,lãnh đạo công an TP Cần Thơ cho biết, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đã giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cũng cho biết, sau khi đoạn clip khán giả lên sân khấu báo mất vàng rồi đòi ca sĩ bồi thường phát tán trên mạng xã hội, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo cho các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh làm rõ.

Cảnh lộn xộn xảy ra trong đêm ca nhạc ngày 17/3 tại huyện Cờ Đỏ TP Cần Thơ

Có 6 khán giả xem đêm nhạc này đã đến công an trình báo bị mất tài sản là vòng, dây chuyền vàng với số lượng tương đối lớn.

Nhận định ban đầu, có thể Ban tổ chức chương trình ca nhạc đã không lên kế hoạch cụ thể để kết hợp với công an địa phương nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho đêm diễn nên một băng nhóm tội phạm ngoài địa bàn đến hoạt động để trộm cắp tài sản.

Như Dân trí đã thông tin, ngày 18/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trong một đêm nhạc diễn ra ngày 17/3 ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, có nữ ca sĩ P.N. tham gia. Đêm nhạc này do một công ty viễn thông tổ chức, không thu vé vào cổng.

Khi đang xem ca nhạc, một người phụ nữ trung niên cho rằng chị đã bị móc túi. Sau đó, người này cùng một nhóm người lên sân khấu nói mình bị mất một cây vàng, yêu cầu ban tổ chức cùng ca sĩ P.N. phải bồi thường cho mình vì cho rằng chương trình phải có công an và bảo vệ giữ gìn an ninh cho khán giả.

Để đêm nhạc diễn ra suôn sẻ, ca sĩ P.N. đã quyết định lấy 10 triệu đồng tiền cá nhân đưa cho nữ khán giả trên và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố ngoài ý muốn, xin phép khán giả ổn định để đêm nhạc được tiếp tục. Tuy nhiên, khi đêm nhạc bắt đầu trở lại, người phụ nữ một lần nữa lên sân khấu thể hiện sự bức xúc vì cho rằng tiền bồi thường như vậy không đủ.

Chia sẻ

Theo

Dân Trí

Tin mới nhất