Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát đột kích quán bar ở trung tâm Sài Gòn, nhiều dân chơi náo loạn

Phương Sinh
Chia sẻ

Phát hiện cảnh sát, hàng trăm dân chơi trong quán bar ở trung tâm Sài Gòn tìm cách vứt ma tuý xuống sàn rồi bỏ chạy.

Ngày 5/12, Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao hơn 20 người cho Công an quận 1 để điều tra xử lý các hành vi tàng trữ sử dụng ma túy trong quán bar Las Vegas (đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 200 nam nữ.

Clip công an đột kích quán bar tại Sài Gòn.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 2/12, hàng chục trinh sát Công an thuộc Đội 6 Công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị tiến hành ập vào kiểm tra quán bar Las Vegas.

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hơn 200 nam nữ đang nhảy theo điệu nhạc chát chúa. Phát hiện công an, các “dân chơi” tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng bị chốt chặn.

Qua kiểm tra hàng loạt bàn khu vực VIP, công an phát hiện nhiều túi nhỏ chứa ma túy tổng hợp, hàng đá. Công an kiểm tra Nguyễn Quốc Hưng (33 tuổi, ngụ TPHà Nội) thì phát hiện anh này tàng trữ nhiều ma túy trong người.

Nhà chức trách đưa 30 người về trụ sở kiểm tra thì tất cả dương tính với chất ma tuý.

Bar Las Vegas nằm ở gần khu phố Tây tại trung tâm quận 1. Mỗi ngày, có hàng trăm thanh niên nam nữ thường xuyên ra vào. Trước đó, công an đã từng kiểm tra và xử lý các lỗi hành chính đối với tụ điểm này như hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất