Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát cứu nữ sinh lớp 10 định nhảy cầu cùng bạn trai

Chia sẻ

Do bị ngăn cấm tình cảm, Hương cùng bạn trai bỏ nhà đi và có ý định nhảy cầu tự tử. Rất may cả hai được cảnh sát cơ động phát hiện, cứu kịp thời.

Ngày 21/4, gia đình em Hương (16 tuổi, học lớp 10, ở huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) viết thư cảm ơn gửi đến thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cùng lực lượng công an về việc kịp thời cứu con gái có ý định nhảy cầu tự tử cùng bạn trai.

Gia đình cho hay, Hương có tình cảm với Cường (17 tuổi, học lớp 11, cùng ở huyện Hoằng Hóa). Chuyện tình cảm của cả hai bị người nhà ngăn cấm.

Cầu Hoằng Long (mũi tên).

Cầu Hoằng Long (mũi tên).

Ngày 17/4, nữ sinh lớp 10 cùng bạn trai bỏ nhà đi, cắt đứt liên lạc. Hai gia đình có phối hợp tìm kiếm, trình báo các cơ quan chức năng, nhà trường và phương tiện thông tin đại chúng nhưng vẫn không tìm thấy.

Đến sáng 21/4, hai gia đình nhận được tin từ lực lượng cảnh sát cơ động, báo trong quá trình tuần tra vào 22h30 đêm 20/4 phát hiện một đôi nam nữ đứng trên cầu Hoằng Long (TP Thanh Hóa) và có ý định gieo mình xuống sông.

Tổ công tác đã tìm cách tiếp cận, thuyết phục và dùng các biện pháp nghiệp vụ tâm lý để ngăn cản hành động của hai em. Sau đó, cả hai đã đồng ý theo cảnh sát về trụ sở.

“Vì suy nghĩ dại dột của con trẻ nên hai đứa có ý định tự tử. Nhưng may mắn thay, các anh CSCĐ đã có mặt kịp thời để động viên và thuyết phục hai cháu thành công. Nếu không có lực lượng công an thì chúng tôi không dám nghĩ hậu quả sẽ xảy ra như thế nào” - nội dung lá thư có đoạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất