Sắc màu Cuộc Sống

Cánh mày râu ra mà xem, chưa đến 20/10 chồng nhà người ta đã tặng vợ cả ‘mớ’ quà khủng rồi đây này

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những anh chồng soái ca “đi trước thời đại” nhận định “món quà đi trước là món quà khôn” đã gây bất ngờ cho một nửa của mình khiến dân tình không khỏi “lác mắt” ghen tỵ.

Chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhưng khắp các ngóc ngách mạng xã hội đã rôm rả bàn luận chuyện anh này tâm lý quà dễ thương, chàng kia đầu tư quà khủng cho vợ,…

Cùng dạo một vòng mạng xã hội xem các anh nhà ta có màn chào 20/10 tri ân chị em thế nào nhé:

Chồng tặng vợ hộp đầy tiền 500.000 đồng nhân dịp 20/10

Ba hôm trước ngày Phụ nữ Việt Nam, Huyền Ly, 26 tuổi, nhận được món quà bất ngờ từ chồng là hộp chữ nhật đựng đầy tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Màn tặng quà như mơ của ông chồng trẻ.

Hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. Đặc biệt, Anh Quang, ông xã của chi Ly còn tự tay chọn cho vợ một bó hoa cùng hàng chục bông hồng phấn xếp thành chữ “I love you”.

Vợ chồng chị Huyền Ly.

Chia sẻ về màn tặng quà bất ngờ này, Anh Quang thú nhận đã suy nghĩ về món quà 20/10 nhiều ngày trước đó. Mong muốn món quà thiết thực, hữu dụng và phù hợp sở thích của vợ nên anh đã đau đầu suy nghĩ.

Hôm 17/10, khi bà xã đang ngủ, Anh Quang trở về nhà cùng hộp nhỏ đựng số tiền khoảng vài chục triệu đồng và bó hoa. Quang cho rằng với số tiền này, Ly có thể sắm cho mình món đồ cô thích nhất.

Hiện màn tặng quà siêu bất ngờ và thiết thực này vẫn đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Ô tô cùng điện thoại iPhone XS đời mới nhất “tri ân” vợ dịp 20/10

Chị em cũng đang xôn xao nhắc về anh chồng có tên Đặng Phú Khang (SN 1993) với những lời khen có cánh khi hành động lãng mạn quá đỗi dành cho người vợ của mình.

Theo đó, anh Khang dẫn vợ mình vào showroom để tìm kiếm một chiếc xế hộp. Sau một hồi phân vân, đắn đo chọn lựa, cô vợ quyết định dừng lại ở một chiếc xe hơi màu trắng và nhờ nhân viên cho mượn chìa khóa xe để thử lại.

Màn tặng xe và điện thoại xịn khiến mạng xã hội “vỡ òa”.

Bất ngờ thay, nhân viên cửa hàng xuất hiện, tặng cho cô một bó hoa và nói rằng: “Chúc mừng chị đã là chủ nhân của chiếc xe, chúc hai vợ chồng luôn hạnh phúc và thành công!”.

Cô nàng hết sức ngỡ ngàng và quay sang nhìn chồng mình không nói được nên lời.

Chưa hết đâu, anh chàng này còn đặc biệt chuẩn bị cho vợ mình chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất được giấu ngay trong xe. Nhìn biểu cảm của cô vợ đủ biết cô đã hạnh phúc thế nào rồi.

Đập heo đất trị giá 200 triệu đồng tặng vợ

Nhân vật tiếp theo trong danh sách chồng soái ca dịp lễ này là anh chàng Tùng Tâm, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Heo đất chồng nhịn nhậu, không ăn hàng và không đi du lịch để dành cả tặng vợ.

Theo như hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, anh Lâm đã tặng vợ cả chú heo đất màu vàng. Và giá trị của món quà này chính là toàn bộ số tiền anh tiết kiệm được.

Để gây bất ngờ cho vợ, anh chồng này đã quyết định đập heo. Và phần ruột của món quà này là các tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng. Ước tính, số tiền trong heo đất lên tới gần 200 triệu đồng.

Chân dung ông chồng của năm và cô vợ xinh đẹp.

Chị Minh Huyền tiết lộ, vào mỗi dịp kỷ niệm chồng chị vẫn đều đặn tặng quà nhưng có giá trị nhỏ nên chị khá bất ngờ khi chồng bê hẳn con heo đất tặng vợ. Chị Minh Huyền càng cảm động hơn nữa khi biết số tiền trong heo là tiền chồng chị đã tiết kiệm từ việc không đi nhậu, không ăn hàng và không đi du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất