Sắc màu Cuộc Sống

Cành cây đè cụ bà ở công viên, người chơi Pokemon tháo chạy

Theo Zing
Chia sẻ

Nhánh cây cổ thụ đường kính khoảng 40 cm, dài 10 m bất ngờ rơi trúng một cụ bà tại công viên Tao Đàn. Nhiều người đang chơi game Pokemon nháo nhào bỏ chạy.

Khoảng 9h30 ngày 26/8, cây cổ thụ nằm trong khuôn viên công viên Tao Đàn (quận 1, TP HCM) bất ngờ tét 1 nhánh lớn (đường kính khoảng 40 cm, dài 10 m) rơi từ độ cao 10 m xuống đất.

canh-cay-de-cu-ba-o-cong-vien-nguoi-choi-pokemon-thao-chay-29-142532

Nhiều đoạn cây nằm ngổn ngang sau khi bị cắt khúc. Ảnh: Lê Trai

Lúc này, một cụ bà hơn 70 tuổi (chưa rõ danh tính) đang đi bộ trong công viên bị nhánh cây rơi trúng, vùi lấp trong đống lá cây. Nhiều bạn trẻ đang chăm chú săn lùng Pokemon gần đó nghe tiếng rắc rắc từ thân cây đã nháo nhào bỏ chạy.

“Nghe tiếng la hét, tôi chạy tới thì thấy người phụ nữ bị thương. Nhiều bạn trẻ đứng gần đó mặt xanh lè, tái mét”, nhân chứng tên Tiến cho biết.

canh-cay-de-cu-ba-o-cong-vien-nguoi-choi-pokemon-thao-chay-29-142534

Nhân viên cây xanh dọn dẹp hiện trường. Ảnh: Lê Trai

Cũng theo nhân chứng này, thời điểm trên, trời đang nắng và không có gió. Cụ bà do không chạy kịp nên bị thân cây đè, nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận vụ việc. Nhân viên cây xanh cũng được điều động để cắt khúc, di chuyển nhánh cây rời khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất