Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh cáo, hạ hạnh kiểm 3 nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Nghệ An

Anh Ngọc
Chia sẻ

Trước hành vi 3 nữ sinh cùng trường xông vào đánh liên tiếp vào mặt bạn trước sự chứng kiến của nhiều người, trung tâm giáo dục thường xuyện huyện Diễn Châu đã quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 7/11, thầy Phan Lam Giang, Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, hội đồng thi đua, khen thưởng và kỷ luật của trường đã quyết định cảnh cáo, ghi học bạ, hạ hạnh kiểm tháng 10 đối với 3 nữ sinh tham gia đánh bạn.

3 nữ sinh đánh bạn bị kỉ luật cảnh cáo và hạ hạnh kiểm tháng 10.

“Các nữ sinh trong clip đều đang học lớp 10, cùng một lớp. Nguyên nhân chỉ vì em này nói một câu xúc phạm nên 3 nữ sinh đã lôi bạn ra bãi biển Diễn Thành đánh”, thầy Giang cho biết.

Sau đó nhà trường đã yêu cầu các bạn nữ viết bản tường trình, các em cũng đã nhận ra lỗi và xin lỗi bạn. Sức khỏe của nữ sinh bị đánh cung đã ổn định.

Thầy Giang cũng bày tỏ quan điểm đây là một sự việc đáng tiếc, mặc dù nhà trường đã có những quán triệt, răn đe đối với học sinh trong vấn đề bạo lực học đường.

“Qua sự việc này, chúng tôi cũng rút kinh nghiệm và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc hơn đối với một số học sinh đối xử thiếu chuẩn mực trong môi trường giáo dục học đường”, thầy Giang bày tỏ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút 26 giây ghi lại cảnh các nữ sinh đánh nhau gây xôn xao.

Theo đoạn clip, nhóm nữ sinh gồm 3 em mặc áo ấm, bịt khẩu trang đánh đập dã man một bạn nữ cùng lớp. Mặc dù nạn nhân đã ngã xuống nhưng các nữ sinh vẫn dùng dép đánh liên tiếp vào người. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu khóc chứ không thể kháng cự.

Đặc biệt, vụ việc có rất nhiều học sinh khác chứng kiến, nhưng không ai can thiệp mà chỉ cười đùa. Qua xác minh, được biết sự việc được cho là xảy ra tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Các em tham gia vụ việc là học sinh lớp 10 của Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất