Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh báo, đây chính là 12 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang biến thành ‘gái già’!

Trâm Nguyễn
Chia sẻ

Bạn vẫn còn trẻ chán nhưng ai cũng gọi bạn là “Gái già” ư? Nếu không biết tại sao mình lại có biệt danh đấy thì chắc chắn phải tìm hiểu 12 điều sau đây nhé!

Bạn bắt đầu thấy cuộc sống của mình trở nên nhàm chán. Mỗi ngày loay hoay dăm ba việc bận rộn rồi lại tới đêm dài. Và bạn nhận ra mình cũng chẳng có chút đam mê thú vị nào như những cô nàng xì teen cùng tuổi?

Bạn vẫn còn trẻ chán nhưng ai cũng gọi bạn là “Gái già”, nó khiến bạn cảm thấy rất chướng tai và khó chịu. Nếu như không biết tại sao mình lại có biệt danh đấy thì chắc chắn phải tìm hiểu 12 điều sau đây nhé!

1. Lười trang điểm

Son hết hạn còn nguyên cây. Phấn hết hạn còn cả hộp. Nước hoa hết hạn còn lọ đầy. Mặt mộc mọi nơi từ trong nhà tới ngoài phố. Bạn không còn thiết tha tân trang nhan sắc nữa rồi.

2. Thời trang à? Không quan tâm nữa!

Không thèm mua sắm, có mua cũng chỉ là loại đồ “mặc được” hoặc “tạm được”. Đây chính là “thảm họa” của thời trang chăng??? Cả một kho quần áo “chững chạc” hệt nhau trong tủ đồ của bạn là dấu hiệu đáng cảnh báo đấy!

3. Chán đi chơi

Ngoài giờ làm thì chỉ thích ở xem phim, đọc sách và nhất là NGỦ thôi. Bạn chẳng thiết tha quan tâm tới mấy chuyện rủ rê bạn bè đi đâu chơi đâu cả.

4. Ghét chỗ đông người

Lâu lâu có thể miễn cưỡng lết đi đây đó cho đổi gió nhưng tuyệt đối không xuất đầu lộ diện nơi đông người. Chật chội, khói bụi, trộm cắp, ôi thôi các thứ…

5. Miễn dịch với các “Soái ca” và “Oppa”

Bạn không còn khái niệm Soái ca hay Oppa các thứ nữa. Xấu - đẹp, già - trẻ đều quy chung lại là “TRAI” mà thôi. Hết hứng thú rồi!

6. Không còn thiết tha chuyện kiếm người yêu

Không có người yêu thì nuôi con miu miu. Mặc kệ ế, cuộc sống vẫn bình thường, có chết được đâu mà lo xoắn lên làm gì cho mệt não.

7. Thích ăn món tốt cho sức khỏe

Không ăn ngoài, nhịn ăn vặt, kiêng dầu mỡ, cử chua cay, ngày ăn 3 bữa, mỗi bữa phải đúng giờ, nhai chậm dễ tiêu, ăn nhiều có hại và bla bla các thứ. Sức khỏe là vàng!

8. Không còn quan tâm tới hai chữ “Hình tượng”

Bạn có thể xuất hiện trước bất kì ai khác với hình hài xấu xí, ví dụ như đầu tóc bù xù, quần áo chưa là, mắt lờ đờ buồn ngủ chẳng hạn, dù trước mặt là một anh chàng cực kì điển trai đi chăng nữa.

9. Hay tám những vấn đề xã hội

Giá xăng tăng này, giá thực phẩm tăng này, công ty lại cắt giảm lương nữa này,…tuyệt nhiên không bàn tới trai gái bồ bịch. Cấm kỵ!

10. Màn hình điện thoại là… không có gì quan tâm cả, nếu không phải nói là quá nhàm

Chẳng có trai xinh gái đẹp, hôn môi nồng cháy gì đâu, khỏi tò mò. Một màu. Chỉ là một màu đơn điệu thế thôi. Đừng bàn cãi.

11. Tích cực kiếm tiền

Mỗi ngày đều niệm câu thần chú: “Phải lo kiếm tiền, phải lo kiếm tiền“. Thế nên, chuyện đi chơi, yêu đương gì hãy nằm bên lề đợi đi!

12. Ngán ngẫm mạng xã hội

Chẳng có chút hứng thú gì với mạng mẽo cả. Có gì vui trên đấy đâu. Đi làm về là muốn đứt hơi ở đó mà “sờ ta tút” này nọ. Mệt!

Nếu bạn thấy mình đang bắt đầu có những dấu hiệu đáng cảnh báo trên thì hãy nhanh chóng bắt đầu với việc F5 lại bản thân trước khi bạn chính thức trở thành một bà thím 20, 25 tuổi chính hiệu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trâm Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất