Sắc màu Cuộc Sống

Cần Thơ: Lời kể của người vợ có tình cũ sát hại chồng rồi vứt xác xuống sông chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Trước khi chồng bị tình cũ sát hại rồi vứt xác xuống sông, người này đã tìm đến nơi ở của hai vợ chồng để nói chuyện, níu kéo tình cảm mù quáng với người vợ dù đã có gia đình.

Gần một tuần trôi qua, kể từ khi anh Nguyễn Văn C. (33 tuổi, ngụ phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) bị người tình cũ của vợ ra tay sát hại, chị Nguyễn Thị P. (33 tuổi, vợ nạn nhân C.) vẫn chưa hết bàng hoàng mỗi khi nhắc lại cái chết của chồng.

Trao đổi với chúng tôi chiều 27/6, chị P. cho biết vì hoàn cảnh khó khăn, 2 năm trước sau người chồng cũ qua đời vì tai nạn giao thông, một mình chị phải nuôi 3 con nhỏ nên rất vất vả, chị phải ngược xuôi để làm lụng nuôi con.

Chị P. vợ của anh C. kể lại sự việc chồng bị Trí nhiều lần đến nhà tìm gặp vì ghen tuông.

Trong khoảng thời gian này, chị P. tình cờ quen biết với Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau khi quen nhau được vài tháng, chị P. phát hiện Trí đã có vợ con nên chủ động cắt đứt quan hệ.

Sau đó, chị P. có quen với anh C., được gia đình ủng hộ, cả hai dọn về sống chung để lo cho các con. Trí biết được mối quan hệ này liền tìm cách phá vỡ, không muốn chị P. với anh C. ở cùng nhau.

“Biết tôi và anh C. sống chung với nhau, Trí nhiều lần gọi điện cho tôi với mục đích được nối lại tình cảm. Bị từ chối, Trí tỏ ra bực tức và nói sẽ bám theo tôi cả đời. Trước mấy ngày xảy ra vụ việc, Trí có tìm đến nơi ở của vợ chồng tôi để nói chuyện nhưng chồng tôi không ra tiếp nên sau đó Trí bỏ về. Ai ngờ đâu Trí lại ra tay sát hại chồng tôi cơ chứ”, chị P. nghẹn ngào.

Theo chị P., khoảng 23h30 ngày 19/6, như thường lệ anh C. rời khỏi nhà để đi bắt cá trên sông. Đến rạng sáng hôm sau (ngày 20/6), chờ mãi vẫn không thấy anh C. trở về như mọi khi nên gia đình tức tốc chia nhau tìm nhưng không thấy liền trình báo công an.

Tối 21/6, người dân bất ngờ phát hiện thi thể của anh C. nổi trên sông thuộc khu vực phường Trung Kiên (quận Thốt Nốt). Tiến hành xác minh, cơ quan điều tra cho biết rạng sáng cùng ngày nạn nhân mất tích, đối tượng Trí và anh C. có xảy ra đánh nhau tại tuyến sông Thốt Nốt. Sau đó, chỉ có Trí lên bờ, còn anh C. thì không thấy trở về nhà. Lần theo dấu vết thủ phạm, các trinh sát đã bắt giữ Khổng Minh Trí khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà người thân ở tỉnh Tiền Giang.

Đối tượng Trí tại công an, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Trí khai nhận đã giết anh C. vào rạng sáng 20/6 vì mâu thuẫn ghen tuông. Trí cũng cho biết để thực hiện kế hoạch níu kéo tình cảm với chị P., Trí đã dò hỏi nhiều người biết chồng chị P. hay đánh cá trên sông Thốt Nốt nên tìm gặp để giải quyết.

Vì anh C. không chịu nói chuyện với Trí nên hai bên xảy ra đánh nhau, té xuống sông. Khi anh C. bơi đến bám vào chiếc ghe đang đậu trên sông thì Trí tiếp tục bơi theo để đánh nhau. Trí vật được nạn nhân chìm dưới nước dẫn đến nạn nhân tử vong sau đó rồi bơi vào bờ bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Trước cái chết của nạn nhân, bà Nguyễn Thị Liễu (61 tuổi, mẹ của C.) rất bức xúc và mong muốn pháp luật nghiêm trị người đã gây ra cái chết cho con trai bà.

Ngoài ra, được biết Trí đã có một vợ và người con học tiểu học, cuộc sống khó khăn tại huyện Cờ Đỏ. Gia đình Trí khó khăn nên từ nhỏ cũng không được ăn học đàng hoàng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất