Sắc màu Cuộc Sống

Cắn răng bỏ ra gần 20 triệu cắt bao quy đầu, nam thanh niên vẫn rơi vào tình trạng tiền mất tật mang

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chấp nhận bỏ ra mức giá “cắt cổ” cho một lần cắt bao quy đầu, thế nhưng nam thanh niên này vẫn rơi vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”.

Theo ghi nhận của Kiến Thức, bệnh nhân N.M.H (22 tuổi) bị hẹp bao quy đầu từ khi mới sinh. Sau khi tìm hiểu, H. quyết định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại một phòng khám tư trên địa bàn Hà Nội.

Điều đáng nói là mức giá anh H. phải bỏ ra cho tiểu phẫu khắc phục tình trạng này lên tới con số xấp xỉ 20 triệu đồng. Báo điện tử Zing.vn đưa tin, thanh niên này đã phải đóng tiền hai lần và tiến hành tới 2 thủ thuật với lý do để… tránh bị vô sinh!

Những tưởng bỏ ra số tiền như vậy, anh H. sẽ nhận được kết quả như ý. Tuy nhiên sau khi tiến hành thủ thuật trên, anh nhận thấy vết thương có dấu hiệu sưng, phù nề, chảy nhiều dịch và máu.

Tình trạng trên ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, khiến anh H. đi lại hết sức khó khăn. Vì lo lắng sẽ để lại di chứng, anh H., đã đến thăm khám và tiến hành chữa trị tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên về trường hợp này, bác sĩ Phạm Cao Kiêm (Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng trực thuộc viện Da liễu Trung ương) cho biết, vùng bao quy đầu của anh H. bị sưng nề nhiều, bệnh nhân buộc phải tiến hành điều trị chống nhiễm khuẩn, chống phù nề, đồng thời còn cần rút dịch.

Từ trường hợp nguy hiểm này, bác sĩ Khiêm khuyến cáo mọi người nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đồng nhằm tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất