Sắc màu Cuộc Sống

Căn nhà 4 tầng ở phố Vọng và Bệnh viện Bạch Mai cùng cháy lớn trong đêm, 2 nạn nhân tử vong

Đỗ
Chia sẻ

Hai vụ cháy xảy ra gần như cùng thời điểm, ở hai nơi gần nhau (phố Vọng và đường Giải Phóng).

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 2h sáng ngày 19/7 tại một căn nhà 4 tầng trên phố Vọng (Hà Nội). Theo thông tin ban đầu từ một số người dân ở khu vực gần đó, vào thời điểm trên, nhiều người thấy khói đen và lửa bốc lên từ tầng 1 căn nhà kèm theo đó là nhiều tiếng nổ lớn.

Ảnh: Dân Trí

Thời điểm vụ cháy xảy ra, bên trong căn nhà có 3 người bị mắc kẹt lại ở các tầng trên của ngôi nhà. Trong đó có một bé gái đang học cấp 3, một người phụ nữ trung niên và một cụ bà khoảng 80 tuổi.

Người dân nhanh chóng gọi điện cho lực lượng PCCC. Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Do ngôi nhà nằm ở trong ngõ, việc chữa cháy diễn ra khó khăn. Đến khoảng 2h30 sáng, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Ảnh: Thời Đại

2h50′, nạn nhân đầu tiên là cháu Nguyễn Thanh Ngân (học sinh lớp 11) được đưa ra khỏi vụ cháy. Hai nạn nhân còn lại đã tử vong là bà Bùi Thị Thanh Thủy (50 tuổi) chủ nhân ngôi nhà và cụ Nguyễn Thị Ngọc (80 tuổi) mẹ của bà Thủy.

Nạn nhân đầu tiên được đưa ra ngoài. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, một hỏa hoạn khác cũng xảy ra tại tầng 4 khoa khám bệnh của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Cảnh sát huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường, khống chế đám cháy. Sau khoảng 30 phút thì ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Cháy tại khoa khám bệnh, bệnh viện Bạch Mai.

Theo thông tin ban đầu, khoa khám bệnh chỉ hoạt động vào ban ngày, nên thời điểm xảy ra cháy không có người ở bên trong.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của các vụ hỏa hoạn.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất