Sắc màu Cuộc Sống

Hài hước hàng loạt dịch vụ ăn theo hai từ khoá đang hot nhất facebook: Ariana Grande bỏ show và U22 Việt Nam 'bỏ về'

Anh Đỗ
Chia sẻ

Trong khi người hâm mộ đang "khóc thét" vì ca sĩ yêu thích huỷ buổi diễn; đổi tuyển bóng đá U22 phải về nước sớm thì các địa chỉ mua sắm đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để tạo ra những bài viết quảng cáo sản phẩm không thể chất hơn.

“Nhanh như cách Ariana huỷ show” hay “Nhanh như cách U22 Việt Nam về nước” là những từ khoá hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Sau khi nữ ca sĩ Ariana huỷ diễn ở Việt Nam trước khi chương trình bắt đầu chỉ 5 tiếng và đổi tuyển bóng đá U22 Việt Nam thua trận ở Sea Game 29 về nước, những câu nói này tràn lan trên mạng xã hội.

Và tất nhiên, những hàng quán, địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua dịp này và nhanh chóng chạy theo sự kiện nóng và sử dụng những từ khoá này thành lời quảng cáo bán hàng cực chất.

Nếu có thể đạt Ielts được 6.5 mà nhanh bằng thời gian Ariana quyết định huỷ show thì chắc hẳn nhiều người xếp hàng để được học.

Chủ cửa hàng kinh doanh dịch vụ ép kính điện thoại này quả là một người biết theo “trend” phải không nào!

Quả thật, không thể phủ nhận một điều rằng những người làm kinh doanh ở nước ta thật sự rất biết nắm bắt thời cơ phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất