Sắc màu Cuộc Sống

Cạn lời với cô gái trẻ đối đáp vô ơn với người nhặt giúp điện thoại đánh rơi

Giai Kỳ
Chia sẻ

Được người nhặt điện thoại đồng ý trả lại, cô gái trẻ không những không cám ơn lại còn "nhắn nhủ": "Mong bạn để giữa đường tớ còn thấy ổn hơn."

Trong cuộc sống, đôi khi những chuyện oái ăm, trời ơi đất hỡi không hiểu sao không ngừng xảy đến với mỗi người chúng ta. Bạn đã bao giờ rơi vào hoàn cảnh nhặt được điện thoại, có tâm gửi lại cho người đánh rơi nhưng cuối cùng bị ăn chửi “xối xả” vào mặt chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi câu chuyện hài hước đang được chia sẻ trong một group dành cho cộng đồng người trẻ dưới đây nhé:

Mặc dù được người nhặt điện thoại đồng ý hẹn gặp nhưng vì bận cô gái không đến lấy ngay được.

Sự tình là có anh chàng sinh viên nhặt được điện thoại của một cô gái trẻ đánh rơi trên đường, anh gọi theo để trả lại nhưng không được. Sau khi về nhà, mẹ cô gái gọi vào máy cô và chàng trai đồng ý gặp mặt để đưa lại điện thoại cho cô ở Big C Thăng Long. Vì bận nên cô gái hẹn đến 2 hôm sau (tức là thứ 2) mới tới lấy điện thoại được. Nhưng đến chiều thứ 2 khi cô gái hẹn chàng trai để gặp thì anh này lại về quê, gọi điện thoại cho anh cũng không được. Tức giận vì nghĩ mình bị lừa, cô gái trẻ đã mắng xối xả anh chàng này: “Bạn bận thế cơ à. Đùa chứ cứ mong bạn để điện thoại giữa đường tớ còn thấy ổn hơn. Thôi cứ dùng tạm máy tớ đi, máy bạn thuê bao suốt, máy tớ cũng cùi cùi, bạn dùng điện thoại tớ cho đổi vía.”

Cô gái hẹn chàng trai chiều thứ 2 gặp mặt.

Và rồi nói chuyện như thể anh chàng này ăn cắp điện thoại của cô.

Tất nhiên là trước sự “nổi đóa” của cô gái đánh rơi điện thoại, chàng trai giải thích là hẹn buổi sáng nhưng cô không đến, buổi chiều anh về quê mà lúc đó cô gái mới gọi nên không có cách nào gặp mặt để trả điện thoại được. Cô gái không chấp nhận lời giải thích đó và tiếp tục nói chuyện rất “bề trên”: “Đường đông gọi nghe thế nào được. Bạn về quê, tôi đợi bạn ra, bạn bảo 15 phút nữa đến, lúc gọi lại thì thuê bao, thuê bao bao nhiêu lần, về quê nhiều thế à?”

Chàng trai giải thích buổi chiều mình không có ở Hà Nội nên không gặp cô gái được.

Cuộc đối thoại giữa hai người bắt đầu có “mùi thuốc súng” và tranh cãi qua lại. Cô chất vấn anh chàng về quê lắm, chàng lại bảo “nhà tôi gần, tôi đang ôn thi nên thích thì về quê”, cô gái lại trách chàng trai bắt mình đợi 2 ngày mà không có kết quả gì. Màn đối thoại như oan gia của cặp đôi khiến nhiều người vừa buồn cười vừa “cạn lời”.

Rất nhiều người chê cô gái trong câu chuyện chưa gì đã nóng vội và không biết cảm ơn người nhặt điện thoại có ý trả lại mà còn chửi anh ta và khuyên chàng trai nên làm theo như ý cô gái: “Quăng ra đường đi, thời buổi bây giờ làm người tốt khó thật”, “Bạn này hiền thật, gặp phải mình thì mình vứt điện thoại đi luôn rồi”.

Một số người còn bình luận vui: “Chắc bạn ấy đang tưởng tượng đến cảnh trong phim. Soái ca nhặt được điện thoại rồi mang tận nhà trả, thế là xin số, thế là yêu nhau.” Nhiều bạn còn nhận xét đoạn đối thoại này rất giống phim thần tượng: “2 bạn này cãi nhau buồn cười thật, theo kịch bản phim Hàn Quốc là gặp nhau rồi yêu nhau luôn.”

Thế mới thấy, đôi lúc muốn làm người tử tế cũng không được yên thân nữa. Các bạn nghĩ sao về câu chuyện oái ăm trên của 2 bạn trẻ, hãy để lại bình luận phía dưới cho Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất