Sắc màu Cuộc Sống

Cần cẩu dài hàng chục mét đổ ra đại lộ Phạm Văn Đồng, nhiều người thoát chết trong gang tấc

Minh Mẫn
Chia sẻ

Đang di chuyển trên đường, nhiều người phát hiện cần cẩu dài hàng chục mét bất ngờ chao đảo rồi đổ sập, người dân tháo chạy thoát thân.

Hiện trường vụ việc.

Đến gần 12h ngày 19/9, lực lượng chức năng quận Gò Vấp, TP. HCM đang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc 1 cần cẩu đổ ra đại lộ Phạm Văn Đồng.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng 10h45 trưa cùng ngày, một cầu cẩu dài hơn 20 mét trong lúc thi công tại một công trình nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn phường 3, quận Gò Vấp thì bất ngờ gặp sự cố rồi đổ sập tay cẩu xuống chắn ngang đường.

Rất may mắn, thời điểm xảy ra sự cố vào buổi trưa, có ít phương tiện lưu thông trên tuyến đường này nên đã không rơi trúng người điều khiển phương tiện.

Một số ô tô, xe máy khi đang lưu thông trên tuyến đường này cũng may mắn dừng xe kịp thời trước cần cẩu bị sập. Do cần cẩu dài dài đến gần 30 mét, nên đã chắn hết làn đường xe máy và 1 phần đường ô tô gây ùn tắc giao thông tại khu vực.

Cơ quan chức năng quận Gò Vấp sau đó đã có mặt phong tỏa hiện trường, khắc phục sự cố kết hợp điều tiết giao thông tại khu vực.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường sự cố:

Đến trưa cùng ngày hiện trường vẫn đang được xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất