Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh hiện trường vụ chồng đâm vợ nhiều nhát đến tử vong rồi ôm con gái cố thủ trong nhà

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vợ chồng cự cãi to tiếng, Hiền dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong tại chỗ rồi ôm đứa con gái 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà suốt nhiều giờ.

Ngày 5/9 các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người liên quan để điều tra làm rõ vụ án chồng sát hại vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà. Ảnh: Zing.vn

Nghi can của vụ việc là Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ Bình Chánh, TP. HCM), nạn nhân là vợ của Hiền - chị Nguyễn Thị Mộng Thu (SN 1983). Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng ngày 5/9, hai vợ chồng Nguyễn Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn rồi lớn tiếng cự cãi với nhau. Trong lúc cự cãi, Hiền được cho dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị Thu tử vong tại chỗ. Ảnh: Vietnamnet.

Khi nghe tiếng kêu thất thanh của chị Thu, những người hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy chị Thu đã tử vong. Riêng Hiền ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Ảnh: báo Công an TP.HCM

Khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh có mặt bao vây hiện trường ngôi nhà. Ảnh: VOV.

Phát hiện Hiền đổ xăng lênh láng khắp nhà và ôm con gái cố thủ. Các lực lượng bên ngoài tìm cách tiếp cận từ phía cửa chính để thuyết phục Hiền nhưng không có kết quả. Ảnh: Thời Đại

2 chiếc xe máy đã bị nghi can đốt cháy. Ảnh: báo Tiền Phong

Do căn nhà chỉ có một lối vào duy nhất là cửa chính nên công tác tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn. Các lực lượng phải tìm cách thuyết phục đối tượng suốt nhiều giờ. Ảnh: Tiền Phong.

Hơn 5h từ khi Hiền ôm con cố thủ, khoảng 5h30 cùng ngày, Hiền đồng ý đưa con gái ra ngoài. Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền liền dùng hung khí tự vẫn và bị thương tích. Các lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và con nhỏ đi cấp cứu. Hiện, nghi can Nguyễn Văn Hiền (SN 1983) được giám sát chặt chẽ tại bệnh viện chờ bình ổn về sức khỏe, tâm lý sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất