Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh hiện trường tài xế ô tô say rượu gây tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hựng, 2 bà bầu nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đâm thành cầu, tài xế lùi xe ô tô 4 chỗ trong tình trạng say rượu, hoảng loạn rồi gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện cấp cứu, tài xế tiếp tục bỏ chạy và lao vào một xe taxi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h50 ngày 25/12, chiếc ôtô 4 chỗ khi di chuyển trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội bất ngờ gây tai nạn khiến 2 bà bầu phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, sau cú va chạm mạnh vào thành cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh tài xế bị choáng nhưng vẫn lùi xe để tiếp tục di chuyển.

Cú lùi xe không quan sát khiến 2 chiếc xe máy di chuyển phía sau liên tiếp đổ rạp, một xe 4 chỗ khác do không kịp phản ứng đã đâm vào chiếc xe gây tai nạn.

Sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn tại chân cầu vượt, tiếp tục điều khiển xe chạy tiếp. Trong trạng thái hoảng loạn, người này lao lên bệ phân cách gầm cầu vượt để bỏ chạy. Chỉ khi đâm phải một chiếc taxi, chiếc ôtô này mới dừng lại.

Qua xác định người lái xe gây tai nạn tên Th. (50 tuổi). Tại đây, người đàn ông này thừa nhận có sử dụng rượu bia trước đó khi lái xe. “Tôi không nhớ được gì, chỉ biết tôi không làm chủ được xe của mình. Ai đó lôi tôi ra khỏi xe và đánh”, tài xế Th. nói.

Ngay khi sự việc xảy ra, 2 chiếc xe cứu thương được điều tới hiện trường. 2 người phụ nữ mang thai được người dân đưa đi cấp cứu. Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, 1 trong 2 nạn nhân đã chấn thương nặng, máu chảy ra nhiều từ bụng.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy hư họng nặng, chiếc ôtô gây tai nạn vỡ nát phần kính trước. Xe taxi và chiếc xe còn lại móp méo nhẹ. Tài xế được cơ quan công an giữ lại trong tình trạng không tỉnh táo, không nhớ số điện thoại của người thân.

Xe ô tô bị hư hỏng bánh sau. Một CSGT Công an quận Đống Đa cho biết các nạn nhân đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nên cơ quan chức năng chưa nắm được danh tính. Tài xế gây tai nạn được đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất