Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh đường phố Hà Nội tắc nghẽn nghiêm trọng khiến hàng trăm chiếc xe 'chết đứng' tại chỗ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội nhiều thành viên đã nhanh tay chia sẻ nỗi khổ của mình trong sáng nay khi vừa phải đứng đợi hàng giờ đồng hồ, vừa hứng chịu cái lạnh rét buốt và phải đối mặt với việc bị trừ lương do đi làm trễ. 

Sáng 8/1, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội không ít thành viên đã chia sẻ hình ảnh ùn tắc giao thông, hàng trăm xe cộ xếp hàng dài, không thể di chuyển trong buổi sáng mưa rét.

Nguồn: Facebook.

Theo nhiều người chia sẻ, tình trạng tắc đường, kẹt xe hàng giờ liền xảy ra ở một số tuyến đường như vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Tố Hữu…

Khá sốt ruột trước tình hình trên, hơn nữa nhiều người lo lắng việc trễ giờ làm nên rất nhiều xe máy đã lao lên vỉa hè để mong có thể sớm di chuyển hơn.

Trên trang cá nhân của mình, chị Lưu Ly cũng chia sẻ hình ảnh cả đoàn phương tiện đứng chôn chân tại khu vực đường Khuất Duy Tiến cùng dòng chia sẻ, “Cảm giác qua 2 chục cái đèn xanh rồi còn không được di chuyển thật là… Tắc đường gần 1 tiếng đồng hồ rồi”.

Trên mạng xã hội nhiều thành viên đã nhanh tay chia sẻ nỗi khổ của mình trong buổi sáng hôm nay khi vừa phải đứng đợi hàng giờ đồng hồ, vừa hứng chịu cái lạnh rét buốt và phải đối mặt với việc bị trừ lương do đi làm trễ.

Từng đoàn ô tô, xe máy nối dài không còn chỗ nhúc nhích. Ảnh: Facebook

Thời tiết Hà Nội sáng nay lạnh giá kèm thêm mưa phùn khiến giao thông bị ùn tắc. Ảnh: Facebook

Hình ảnh từng đoàn xe nối dài được 1 cư dân mạng ghi lại từ trên cao. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất