Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh đám cưới 'siêu khủng' của con 2 đại gia Hà Tĩnh-Bắc Ninh

Chia sẻ

Vào chiều ngày 20/3, một siêu đám cưới đang được tổ chức hoành tráng tại đất Hà Tĩnh. Chú rể là đại gia ở Hương Sơn, còn cô dâu là con một gia đình giàu có ở Đồng Kỵ (Bắc Ninh).

Đám cưới siêu sang và đình đám này quy tụ hàng chục xế hộp, mô tô “khủng” đến từ các tỉnh thành khắp cả nước, cùng sự có mặt của các ca sỹ nổi tiếng.

damcuoihatinh001

Chú rể Phan Bảo Chung và cô dâu Nguyễn Thị Mai Liên - 2 nhân vật chính của tiệc cưới

damcuoihatinh003

damcuoihatinh011
Được biết, “siêu” đám cưới này là chứng nhân cho việc chú rể Phan Bảo Chung (SN 1995) đón cô gái Nguyễn Thị Mai Liên (SN 1998) từ quê hương quan họ Bắc Ninh về làm dâu xóm Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Đám cưới này được bố mẹ chú rể là anh Phan Thế Hùng và chị Phạm Thị Đào, tổ chức quy mô với hơn 1.000 quan khác tham dự. Ngoài bạn bè anh em ở quê nhà, còn có các khách mời, bạn làm ăn đến từ các thành phố lớn ở miền Trung như Hà Tĩnh, Vinh, Huế, Đà Nẵng và quê cô dâu ở tỉnh Bắc Ninh.

damcuoihatinh012 damcuoihatinh002 damcuoihatinh008

Được biết, anh Hùng là chủ một doanh nghiệp kinh doanh tại huyện Hương Sơn. Gia đình cô dâu cũng là một đại gia ở làng mộc Đồng Kỵ (Bắc Ninh). Hai bên thông gia vốn là bạn hàng làm ăn lâu năm với nhau.

damcuoihatinh015 damcuoihatinh016 damcuoihatinh006 damcuoihatinh005

Chú rể Phan Bảo Chung là thành viên của CLB Mô tô Hà Tĩnh, nên đã quy tụ được các thành viên thuộc CLB Mô tô lân cận như Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng về tham dự lễ cưới này. Ngoài những chiếc mô tô siêu khủng (có giá hơn 1 tỷ đồng/chiếc) như Ducati 1299, Can-am spyder…, đoàn rước dâu còn xuất hiện nhiều xe ô tô hạng sang như Volkswagen beetle, Porsche cayenne, Audi q7, Mercedes, Lancuzer, Prado, Acura, Lexus 570….

damcuoihatinh007

Đặc biệt, chiếc xe hoa được chú rể chọn để đón cô dâu về nhà chính là “siêu” xe hiệu Bentley, có giá khoảng 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, hàng trăm chiếc xe siêu khủng nối đuôi nhau từ Khu sinh thái Hải Thượng về nhà riêng chú rể, được một đội quay flycam chuyên nghiệp ghi lại

Cũng tại đám cưới này, các khách mời còn được chứng kiến sự có mặt nhiều ca sỹ tên tuổi tham gia chương trình văn nghệ tại lễ tân hôn.

Gần 1.000 thực khách và hàng trăm người dân tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được dịp mãn nhãn bởi sự hoành tráng ngoài sức tưởng tượng của tiệc cưới “siêu khủng” này.

damcuoihatinh010 damcuoihatinh009

Không gian tiệc cưới nổi bật với tông màu chủ đạo là ánh kim sang trọng, được kết toàn bộ bằng hoa tươi. Ngoài ra, hôn lễ này còn được hỗ trợ bởi hệ thống ánh sáng và âm thanh cực đỉnh. Toàn bộ phần trang trí do một trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng ở Nghệ An đảm nhận.

Theo tiết lộ của quản lý trung tâm này, để hoàn thành xong phần rạp phải huy động hơn 40 nhân lực, đã làm việc liên tục trong 3 ngày, với tổng toàn bộ chi phí gần 200 triệu đồng.

Lối đi và phần sân khấu được gia chủ dựng bằng hàng chục m3 gỗ đinh hương và gọ đỏ.

Bố mẹ chú rể chia sẻ, gia đình chỉ có mỗi Bảo Chung là con trai nên muốn tổ chức một tiệc cưới thật ấn tượng, như một món quà đặc biệt của đấng sinh thành dành tặng cho con trai yêu quý của mình.

damcuoihatinh014 damcuoihatinh013

Trước đó, vào ngày 14/3, lễ ăn hỏi tại nhà gái cũng đã được tổ chức long trọng.

Chưa có con số cụ thể, nhưng ước tính ban đầu, toàn bộ chi phí để tổ chức đám cưới này lên đến hàng chục tỷ đồng. Theo chia sẻ của chú rể Bảo Chung, sau đám cưới này, đôi vợ chồng trẻ sẽ trích một phần trong số tiền mừng cưới để đi làm từ thiện, giúp đỡ đồng bào nghèo dân tộc ở các tỉnh Tây Bắc. Chuyến thiện nguyện này cũng được xem là tuần trăng mật của họ.
Theo đánh giá của người dân địa phương, đây được xem là đám cưới “khủng” nhất từ trước đến nay ở Hà Tĩnh.

Sau đây là một số hình ảnh đón dâu diễn ra vào 14h30 ngày 20/3/2016:

damcuoihatinh015 damcuoihatinh016 damcuoihatinh017 damcuoihatinh018 damcuoihatinh019

Chia sẻ
Tin mới nhất