Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh container mất lái bay qua dải phân cách tông nát loạt ô tô con ven đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Để tránh chiếc xe tải cùng chiều, chiếc container mất lái đã đâm trang làn đường bên khiến hàng loạt ô tô con hư hỏng nặng.

Chỉ một giây lơ là, mất lái sẽ gây nên những tai nạn giao thông kinh hoàng. Không ít những vụ tai nạn khiến chúng ta hãi hùng khi nhìn lại bởi khung cảnh hoang tàn của hiện trường.

Gần đây nhất, một clip ghi lại cảnh tai nạn kinh hoàng do chiếc container mất lái thu hút sự quan tâm của đông người.

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 9h17 sáng 10/12 trên quốc lộ 18A, đoạn qua phường Đại Yên, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Khi các ô tô 4 chỗ đang di chuyển từ từ và đỗ bên đường thì bất ngờ một chiếc container đâm qua dải phân cách, lao thẳng tới vị trí các xe đang đậu.

Cú va chạm nhanh và mạnh khiến ba chiếc ô tô con bay tung tóe. Container lao thẳng xuống hố của một công trình gần đó.

Rất may một người phụ nữ chạy thoát được tình huống nguy hiểm trong tích tắc.

Điều đáng sợ và rùng mình hơn, trong khói bụi, một người phụ nữ ôm một đứa trẻ chạy nhanh và may mắn thoát được lưỡi hái tử thần trong tích tắc.

Clip ghi lại cảnh chiếc container mất lái đâm hàng loạt ô tô bên đường

Cư dân mạng hiện đang tranh cãi xung quanh sự việc xem chiếc xe nào có lỗi. Một bên cho rằng chiếc xe container mất lái do chạy nhanh, bên còn lại thì chỉ ra chiếc ô tô tải chạy cùng làn với container có xi nhan sang đường nhưng lại chạy chậm khiến tài xế container không làm chủ được tay lái khi tránh đâm vào chiếc xe đó.

Nhiều người cho rằng tài xế container mất lái khi muốn tránh gây tai nạn với chiếc ô tô cùng chiều mà đâm sang làn đường bên khiến hậu quả nghiêm trọng hơn gấp bội.

Hiện tại, nguyên nhân chính xác gây ra vụ tai nạn cũng như hậu quả chưa có thông tin gì thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất