Sắc màu Cuộc Sống

Cán bộ Sở Xây dựng và vợ con tử vong trên xe Mercedes

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang cùng vợ và con 9 tháng tuổi được người dân phát hiện tử vong trên xe ô tô Mercedes đỗ bên vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ, ngày 20/3, nhiều người dân tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, TP Hà Giang thấy chiếc xe ô tô Mercedes đỗ bên đường nên đi qua nhìn vào trong. Lúc này, mọi người bàng hoàng phát hiện trong xe ô tô có 3 gồm hai người lớn và trẻ nhỏ đã tử vong.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường. Ảnh Báo Hà Giang.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân. Tại hiện trường, trên ghế sau của xe ô tô mang BKS 30N - 47xx, có 3 thi thể bao gồm 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ nhỏ.

Qua làm rõ, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là 3 người trong một gia đình gồm: Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người phụ nữ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang và cháu bé 9 tháng tuổi.

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Phương Độ xác nhận sự việc trên và cho biết hiện cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất