Sắc màu Cuộc Sống

Camera ghi hình đôi nam nữ táo tợn bẻ khóa trộm xe máy trước cửa nhà dân trong tích tắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, nam thanh niên mở cốp xe lấy đồ nghề và nhanh tay bẻ khóa chiếc xe máy, còn người nữ thì ngồi chờ sẵn trên xe. Ngay sau khi vừa bẻ khóa thành công, cả hai nhanh chóng phóng đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ nhanh tay bẻ khóa để trộm chiếc xe máy trước cửa nhà dân.

Sự việc xảy ra vào ngày 10/11 tại TPHCM. Toàn bộ hành động của đôi nam nữ đã bị camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn: VTC.

Đôi nam nữ dừng lại trước một cửa hàng khi đã phát hiện “con mồi”. Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, nam thanh niên mở cốp xe lấy đồ nghề và nhanh tay bẻ khóa chiếc xe máy, còn người nữ thì ngồi chờ sẵn trên xe. Ngay sau khi vừa bẻ khóa thành công, cả hai nhanh chóng phóng đi, sự việc chỉ diễn ra trong tích tắc.

Ngay sau khi sự việc đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chủ nhà vẫn còn may mắn chán khi chưa bị mất tài sản. Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời khuyên đến tất cả mọi người hãy có ý thức bảo vệ tài sản của mình, đặc biệt là những tháng cuối năm, càng gần Tết, bọn cướp càng manh động hơn.

Trên mạng xã hội từng không ít lần xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh đạo chích nhanh tay bẻ khóa trộm xe máy. Mới đây, một nam thanh niên cũng vừa bẻ khóa xe máy thành công, khi chuẩn bị tẩu thoát thì bị chủ nhà phát hiện nên đành bỏ lại “chiến lợi phẩm” để chạy thoát thân. Vụ việc xảy ra tại TP.HCM.

Trước đó, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 2 đối tượng đi xe máy đến 1 dãy trọ, nhân lúc các phòng trọ đóng cửa, vắng người qua lại, 1 đối tượng đã nhanh chóng bẻ khóa, cướp đi chiếc xe máy đắt tiền.

Vụ trộm xe máy được camera an ninh ghi lại tại khu nhà trọ ở ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vào ngày 7/10.

Nguồn: báo Thanh Niên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất