Sắc màu Cuộc Sống

Bức ảnh ông đèo bà dưới mưa: Chỉ mong về già còn một mối tình như thế!

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Tuổi trẻ ngày nay thường yêu nhau vội vã, giận hờn rồi chia tay cũng chóng vánh, bởi thế khi thấy một tình già ấm áp thế kia ai lại không ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một bức ảnh cảm động về hai ông bà khoảng 70 tuổi đèo nhau trên chiếc xe đạp dưới mưa. Điều đáng chú ý trong bức ảnh đó là chỉ có mỗi mình bà mặc áo mưa mà thôi.

Theo như chia sẻ, được biết cụ ông không chịu mặc áo mưa vì “sợ tốn tiền” chỉ mua mỗi áo cho bà lo bà bị bệnh.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Cảm động quá. Hôm nay đang mưa tầm tã thì có 2 ông bà khoảng 70 tuổi đèo nhau đi mua con gà về nấu cháo cho con hay cháu gì của cụ ăn ý. Bán xong mới giật mình hỏi sao ông lại không mặc áo mưa, thì ông bảo là: “Thôi lỡ ướt rồi cho ướt luôn” Còn bà thì bảo ”Ông ngại mua vì tốn tiền đấy”. Thật ra ông chỉ mua cho bà vì sợ bà bệnh, đi mưa sẽ ốm thôi.

Mình thực sự ngưỡng mộ cái tình yêu này, vì đến cái tuổi xế chiều này rồi mà ông còn lo cho bà như vậy. Ông nói chuyện cực nhỏ nhẹ và điềm đạm với bà nhé. Ấm áp cực luôn, thời buổi này chẳng mấy cặp đôi được như thế nữa ý.

Cũng chỉ mong có một tình yêu như thế thôi. Từ bé đến giờ chẳng có cái tình yêu nào đẹp thật sự. Toàn bị phụ tình nên cũng không muốn tin vào tình yêu nữa.

Ước gì sau này cũng gặp được 1 tình yêu như thế“.

Sau khi đăng tải, câu chuyện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra cảm động và ngưỡng mộ trước tình cảm của hai ông bà.

Nick name Nong Van Thanh bình luận: “Cuộc đời còn gì tuyệt hơn khi được ở bên người mình yêu, sống một cuộc sống đơn giản, không tranh công danh, không dành lợi lộc, không cần phải đấu đá với thiên hạ, vô lo vô nghĩ. Nhưng thời đại này, nếu không mưu tính những thứ đó thì sao có được tình yêu? Nói chi đến giữ được tình yêu? Có ai của thế kỷ 21 chịu được cảnh 2 trái tim vàng 1 túp lều tranh? Xã hội thay đổi thật rồi, thay đổi thật rồi”.

Nick name Vuong Thu tỏ ra ao ước: ” Đúng là chỉ mong gặp được người như vậy. Hay bị phụ tình đâm ra cũng sợ hãi”.

Cũng có người cho rằng thương thì cũng nên lo sức khỏe cho ông, kẻo ông bị ốm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất