Sắc màu Cuộc Sống

Đâm người tử vong ngay trong đêm ở chợ hoa Quảng An

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên bán hoa bị người thân của đối tượng đến mua thùng xốp đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 8/10, nhiều tiểu thương ở chợ hoa Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) nghe tiếng cãi vã giữa người làm ở nhà hoa M.T. (kinh doanh trong chợ) với người đi mua thùng xốp. Sau đó, người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ mua thùng xốp xuất hiện, đi cùng một đối tượng cũng là người làm ở chợ.

Đối tượng này sau đó cầm dao nhọn đâm vào lưng nhân viên hàng hoa khiến người này gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân trong chợ đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Hiện trường vụ việc.

Được biết, nạn nhân là nam giới, cháu của chủ hàng hoa M.T (kinh doanh trong chợ hoa Quảng An, phường Quảng an, quận tây hồ, Hà Nôi). Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại xe máy trốn khỏi hiện trường.

Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận tin báo Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến 4h sáng nay (9/10) lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng gây án. Hiện Công an quận đang tiếp tục điều tra truy bắt những đối tượng liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất