Sắc màu Cuộc Sống

Cãi vã khi say xỉn, người chồng dùng chai bia đâm thủng bụng vợ

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc say xỉn, cả hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ người chồng đập vỡ chai bia trên tay rồi dùng thủy tinh đâm vợ khiến người này sau đó nguy kịch.

Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) cho biết nơi đây vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân bị thủng ruột do bị chồng hành hung trong lúc say rượu.

Bệnh nhân là nữ, sinh năm 1984, được đưa vào viện cấp cứu trong tối ngày 5/1 với tình trạng bụng rách toạc, dạ dày bị thủng, vết thương vùng bụng trên rốn nham nhở, rách sâu khiến thức ăn tràn ra ngoài, nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Bệnh nhân ngay lập tức đã được các bác sĩ đưa vào phòng phẫu thuật cấp cứu.

Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM), nơi người vợ bị chồng đâm thủng bụng đang nằm điều trị

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, cả hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã sau khi người chồng say xỉn trở về nhà. Trong lúc tức giận, người chồng đã đập vỡ vỏ chai bia rồi dùng nó để đâm thẳng vào bụng vợ khiến toàn bộ thức ăn mà nạn nhân mới vừa ăn buổi tối phun trào ra ngoài.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ của bệnh viện Thống Nhất đã tiến hành mở ổ bụng của nạn nhân để cắt lọc mô tổn thương, xử lý nhiễm trùng và khâu vết rách ở dạ dày. Rất may là bệnh nhân đã không bị tổn thương ở các cơ quan khác xung quanh.

Sau khi mổ, người vợ hiện đã qua cơn nguy hiểm nhưng tình trạng tinh thần vẫn chưa hoàn toàn ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất