Sắc màu Cuộc Sống

Cãi nhau với vợ, người đàn ông nghi tẩm xăng tự thiêu

Anh Ngọc
Chia sẻ

Thấy vụ cháy, người dân địa phương đã chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tại hiện trường, mọi người phát hiện có mùi xăng nồng nặc.

Ngày 12/11, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông bị bỏng nặng. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Tr. (SN 1971, xóm 6 Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu).

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện một ngọn lửa bùng phát và tiếng la hét từ trong nhà anh Hồ Văn Tr. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng chạy đến hiện trường ứng cứu thì thấy anh Trà nằm ở nền nhà và bị bỏng khắp cơ thể.

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội).

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ảnh minh họa.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có mùi xăng. Theo một số người dân ở gần nhà anh Tr., thời gian gần đây, vợ chồng anh Tr. có mâu thuẫn. Vào trưa ngày 11/11, anh Tr. đã lấy can xăng ra để châm lửa nhưng được người dân can ngăn kịp thời.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất