Sắc màu Cuộc Sống

Cãi nhau với vợ, người đàn ông đến quán cà phê 'vui vẻ' thì bị đánh rách mí mắt và cướp 54 triệu đồng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi "vui vẻ" với nữ tiếp viên, khi trở ra thì người tiếp viên đã kéo anh Th. lại, giật bóp có tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng và nói anh chưa trả tiền. Trong lúc 2 người giằng co, một thanh niên khác trong quán cà phê cầm gậy tấn công liên tục khiến anh Th. bị rách mí mắt trái.

Ngày 2/11, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra tại một quán cà phê nằm trên tuyến tránh qua địa bàn xã Tân Hạnh.

Nạn nhân là anh Trần Minh Th. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), làm nghề chạy xe ôm.

Theo báo Giao thông, khoảng 2h sáng 1/11, do cãi nhau với vợ nên anh Trần Minh Th. đã chạy xe xuống Vĩnh Long và ghé vào 1 quán cà phê.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Công Lý.

Tại đây, anh Th. được nữ tiếp viên của quán rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước rồi mới cùng người tiếp viên này đi vào trong quán.

Một lúc sau, khi trở ra thì người tiếp viên nói trên đã kéo anh Th. lại, giật bóp và nói anh chưa trả tiền. Trong lúc 2 người giằng co, một thanh niên khác trong quán cà phê cầm gậy tấn công liên tục khiến anh Th. bị rách mí mắt trái.

Anh Th. nói rằng, chiếc bóp bị cướp bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng).

Sau khi đánh anh Th. và cướp tài sản, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Được biết quán cà phê nói trên do Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng, mở cà phê trá hình tổ chức cho tiếp viên kích dục.

Quán cà phê này từng bị Công an huyện Long Hồ bắt quả tang, xử lý về hành vi trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất