Sắc màu Cuộc Sống

Cãi nhau với người yêu, cô gái bất ngờ lao thẳng về phía ô tô đang chạy 

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiếc ô tô đang di chuyển trong đêm thì tài xế được một phen hết hồn khi cô gái bất ngờ lao thẳng về phía ô tô của mình.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip do camera hành trình trên ô tô ghi lại tình huống tài xế gặp phải trên đường phố Sài Gòn khiến nhiều người xôn xao.

Clip cô gái bất ngờ lao thẳng về phía ô tô đang chạy

Theo nội dung clip, chiếc ô tô đang lưu thông trên đường trong đêm tối, bỗng xuất hiện cô gái từ đâu lao thẳng vào đầu ô tô hòng tự tử. Rất may, tài xế đã dừng lại kịp lúc.

Chưa dừng lại, cô gái vẫn “tự nhiên” đập đầu thùm thụp lên nắp capo, tay liên tiếp đập uỳnh uỳnh thật mạnh lên nóc xe trước sự ngỡ ngàng của tài xế.

Như trút giận vào ô tô cả rồi, cô gái ngoái đầu lại, vẫy nam thanh niên đang lững thững đi bộ tiến đến. Khi nam thanh niên này tiến lại gần, cô gái mới chịu dừng lại và di chuyển vào lề đường rồi vẫy tay ra hiệu cho tài xế di chuyển.

Trước hành động kỳ lạ và không kém phần ngang ngược của cô gái, tài xế ô tô nói sẽ tung clip lên mạng xã hội. Sau đó là một tràng chửi bới xối xả từ cô gái trẻ dành cho tài xế.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra khó hiểu và bức xúc trước hành động của cô gái trẻ. Dân tình cũng xôn xao đoán già đoán non rằng có lẽ cô gái cùng bạn trai xảy ra tranh cãi nên mới có hành động thiếu kiềm chế như vậy.

Làm gì làm xin đường ảnh hưởng đến người khác…”; “Đáng sợ quá”; “Khổ thân anh chủ xe

Muốn gì thì cũng đừng làm liên lụy đến người khác“.

Đoạn clip trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất