Sắc màu Cuộc Sống

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên lấy gạch đập thẳng vào đầu rồi vờ lăn đùng ra ngất và cái kết 'không nhịn được cười'

My An
Chia sẻ

Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên đã dùng gạch tự đập thẳng vào đầu rồi vờ lăn đùng ra ngất để dọa bạn gái. Thế nhưng, kết quả cuối cùng lại khiến người xem không nhịn được cười.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau của đôi nam nữ khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h40 ngày 12/12 và được camera an ninh trước cổng một nhà dân ở ven đường ghi lại.

Trong đoạn clip, cặp đôi liên tục tranh cãi nhau khá to tiếng, không bên chịu dịu giọng. Một lúc sau, chàng trai cầm viên gạch tự đập thẳng vào đầu mình.

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên lấy gạch đập thẳng vào đầu rồi vờ lăn đùng ra ngất. Nguồn: mạng xã hội

Thấy vậy, cô gái không “thương xót”, lo lắng cho chàng trai mà vẫn tiếp tục giữ thái độ gay gắt, thậm chí lúc chàng trai lại cầm tay kéo đi thì cô gái tiếp tục vung ra.

Lúc này, chàng trai lại một lần nữa dùng gạch tự đập vào đầu mình và bất ngờ lăn đùng ra ngất. Tưởng chừng, cô gái sẽ hốt hoảng chạy lại để kiểm tra, nhưng thay vào đó là thái độ khó chịu và cô gái đã dùng chân đá văng viên gạch dưới đường rồi quay lưng bỏ đi.

Nhận thấy chiêu đập đầu ăn vạ của mình không thành khi nhận lại cái kết quá “phũ”, chàng trai đành tự lồm cồm bò dậy rồi chạy theo bạn gái.

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Trong đó, nhiều người không khỏi bật cười trước “chiêu trò” làm lành nhưng bất thành của chàng trai. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng dù giận dỗi nhau thế nào nhưng việc tự hành hạ thân xác của mình như chàng trai trong clip thật khó chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất