Sắc màu Cuộc Sống

Cãi nhau, vợ đến công an tố chồng tàng trữ vật liệu nổ trái phép

Hoài Sơn
Chia sẻ

Phát hiện chồng tàng trữ vật liệu nổ trái phép trong nhà và sau khi cãi nhau, người vợ đã mang đến cơ quan Công an trình báo.

Chiều 7/4, Phòng An ninh điều tra (PA92), Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ tàng trữ trái phép vật liệu nổ trên địa bàn xã Bình Sơn (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Thông tin ban đầu, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, bà Trần Thị Nguyên H. (38 tuổi, trú xã Bình Sơn) phát hiện 1 bao nilon màu đen được buộc chặt miệng, bên trong có 1 dây điện màu đen với 1 đầu có phích cắm và 1 đầu nối với 2 cuộn dây nhỏ màu xanh.

Ngoài ra, trong 2 cuộn dây màu xanh có gắn 2 thanh kim loại màu trắng, có dạng hình trụ tròn và 1 gói bột màu xám nghi là vật liệu nổ nên đã mang đi trình báo cơ quan chức năng.

Gói vật liệu nổ mà người vợ mang đến công an tố giác chồng tàn trữ trái phép. Ảnh: C.A

Qua xác minh, Công an xác định số đồ vật nghi là vật liệu nổ mà bà H. phát hiện là của ông Phan Văn H. (38 tuổi, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức), là chồng của bà H.

Theo đó, ông H. khai nhận trong thời gian đi làm vàng thuê tại huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi), ông đã lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp trong nhà, chờ dịp sử dụng để đánh cá.

Tuy nhiên, khi ông H. chưa sử dụng để đánh cá thì bà H. phát hiện được và trong lúc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì người vợ đã mang vật liệu nổ trên đến trình báo lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất