Sắc màu Cuộc Sống

Cái kết đau đớn của cô gái trẻ hẹn hò cùng lúc hai người đàn ông có gia đình

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một clip ghi lại cảnh tượng đánh ghen kinh hoàng giữa hai người phụ nữ với cô nhân tình của các ông chồng đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Vụ việc đánh ghen này xảy ra tại một nhà hàng ở Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Đoạn clip ngắn đã ghi lại cảnh tượng kinh hoàng về một vụ đánh ghen “đẫm máu”.

Theo đó, hai người vợ phát hiện cô nhân tình của chồng mình đang trong nhà hàng, họ quyết định hợp sức để “dằn mặt” cô bồ nhí bắt cá hai tay. Họ liên tục đấm, đá, tát vào cô bồ nhí bằng giày cao gót, túi xách… cho hả giận.
Trong khi đó, cô nhân tình hẹn hò cùng 2 người có gia đình không hề có động thái nào phản kháng, người này nằm bệt xuống dưới đất chịu trận, cố gắng dùng tay ôm lấy khuôn mặt tránh những đòn đánh ghen hung dữ của hai người phụ nữ.

Clip ghi lại cảnh đánh ghen trong nhà hàng ở Trung Quốc.

0109DanhGhen1

Cô nhân tình bất lực hứng chịu đòn đánh ghen của người vợ.

0109DanhGhen2

Cô nhân tình bị đánh “chết đi sống lại”.

Một người đàn ông cố gắng đứng ra can thiệp cuộc ẩu đả nhưng cũng phải hứng chịu một cái tát của một trong hai người vợ. Một người vợ khác sau đó đã cố gắng lột bỏ quần áo của cô nhân tình. Còn nhân viên nhà hàng chỉ có thể đứng một bên để chứng kiến sự việc mà không hề ra tay ngăn cản vụ đánh ghen.

Clip này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc sau một loạt các vụ đánh ghen tàn nhẫn nổi lên ở đất nước này. Nhiều ý kiến cũng được đưa ra xung quanh clip đánh ghen trên.

“Điểm chung trong các vụ đánh ghen này là không thấy ông chồng ra mặt và bị xử một cách đúng đắn. Chỉ thấy tội những người phụ nữ”, một cư dân mạng nói.

“Tôi thấy đánh ghen ầm ỹ cũng không giải quyết được gì. Trên thực tế, người vợ nên tìm cách giải quyết ổn thỏa hơn, tránh biến mình trở thành nạn nhân”, một người khác bình luận.

Trước đó, tại Trung Quốc cũng xảy ra hàng loạt vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận. Đa phần những cuộc đánh ghen này không nhận được sự đồng tình của mọi người vì mức độ dã man, tàn nhẫn.

Vợ lột áo của nhân tình ngay giữa sân bay.

Vợ lột áo của nhân tình ngay giữa sân bay.

0109DanhGhen4

Đánh ghen kinh hoàng của người vợ với bồ nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất