Sắc màu Cuộc Sống

Cái kết bất ngờ của cô gái cầm loa ra giữa sân trường tỏ tình trước ngày 8/3

Bánh Mì
Chia sẻ

Màn tỏ tình lãng mạn của cô gái dành cho chàng trai mình "thầm thương trộm nhớ" bấy lâu nay. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, chàng trai đã dõng dạc trả lời đầy bất ngờ.

Được biết, sự việc diễn ra vào ngày 6/3 tại Đại học Thái Nguyên. Nữ sinh viên bạo dạn đã cầm cả một chiếc loa to, đứng giữa sân trường để tỏ tình với chàng trai mà cô thầm thương trộm nhớ.

Câu chuyện xảy ra ở giữa khuôn viên thuộc của một trường đại học nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có thể thấy trong clip, nhiều “khán giả” đồng thanh hò hét để ủng hộ cho màn tỏ tình của cô gái thành công.

Màn tỏ tình bằng loa của cô gái tại Đại học Thái Nguyên

Mặc dù được sự ủng hộ của rất đông những người xung quanh nhưng cô gái lại nhận được cái kết đáng buồn. Theo như bài viết chia sẻ trên mạng xã hội. Chàng trai được cô gái tỏ tình đã từ chối với câu nói: “No, sorry baby”.

Cô nàng bạo dạn, tỏ tình bằng loa.

Sự việc “ồn ào” cả một góc sân.

Kết thúc khá buồn khi chàng trai từ chối lời tỏ tình.

Hẳn là cô gái này sẽ rất buồn và có chút tủi thân khi mà ngày tôn vinh phụ nữ sắp đến gần. Tuy nhiên, việc làm này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái khác ngưỡng mộ vì đã dám nói ra tình cảm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất