Sắc màu Cuộc Sống

Cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân (Trưởng Công an xã Phong Lộc) sau khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Ngày 21/6, ông Lê Xuân Lộc, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, người trước đó bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Trước đó, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc cũng cho biết, ngày 12/6, Đảng ủy đã tổ chức hội nghị, kiểm điểm làm rõ sai phạm của ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc theo đơn thư tố cáo bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có gia đình.

Theo ông Tư, sau đó, Đảng ủy xã đã có văn bản đề nghị kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với ông Quân. Về cơ quan Đảng ủy xã chỉ đề xuất, còn thẩm quyền quyết định cuối cùng mức hình thức kỷ luật là Ban Thường vụ huyện ủy.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc và bà M.T.T. bị ông V.V.T. (chồng bà M.) bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Theo chồng bà M. sau một thời gian dài theo dõi vợ, ông mới bắt được quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng ông Quân. Ông T. cũng cho biết, ông Quân là bạn thân với ông từ xưa.

Bực tức trước sự việc trên, ông T. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân để điều tra, làm rõ và đưa ra hình thức xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất