Sắc màu Cuộc Sống

Cách cha nghèo cho con đi Disneyland lay động lòng người

Theo Zing
Chia sẻ

Không thể cho con đi chơi Disneyland như nhiều đứa trẻ khác, một ông bố đã mang công viên về tận nhà theo cách đặc biệt.

Cha nghèo giúp con gái đi tàu lượn theo cách đặc biệt. Không đủ tiền cho con gái đến Disneyworld nhưng một người cha đã nghĩ ra cách độc đáo để con được tận hưởng cảm giác đi tàu lượn siêu tốc ngay tại nhà.

Chủ nhân kênh YouTube KentuckyFriedIdiot mới đây đăng clip dài hơn 2 phút quay cảnh anh và con gái nô đùa trước màn hình tivi, hiện thu hút gần 13.000 lượt xem.

Những tưởng chỉ là khoảnh khắc đời thường giữa cha và con gái, song đoạn video lại trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi KentuckyFriedIdiot giải thích rằng: “Con gái tôi muốn đến Disneyworld. Nhưng chi phí cho chuyến đi quá đắt nên chúng tôi đã chọn cách tốt nhất trong khả năng của mình”.

Khoảnh khắc cha và con nô đùa bên màn hình tivi khiến nhiều người cảm động. Ảnh cắt từ clip.

Để mang thế giới Disney về nhà cho con gái, người cha đặt cô bé vào một chiếc hộp nhựa rồi nâng lên ngang với tivi đang chiếu cảnh ai đó đi tàu lượn siêu tốc.

Không chỉ cố gắng điều khiển chiếc hộp theo đúng nhịp tàu chạy, người cha còn hào hứng nói, cười, mô phỏng âm thanh khi tàu di chuyển để con có cảm giác chân thực nhất có thể: “Chúng ta đang đi tàu lượn siêu tốc”, “Cao hơn nào”…

Nhiều dân mạng bày tỏ sự cảm phục trước tình yêu người cha dành cho con gái, gọi anh là “ông bố của năm”, “ông bố tâm lý nhất hệ mặt trời”…

Bên cạnh đó, nghe theo lời khuyên của một số người, anh bắt đầu gây quỹ trên GoFundMe để giúp con gái được đặt chân đến Disneyworld. Chỉ sau một ngày, hai cha con đã nhận được hơn 1.000 USD. Với đà này, ước mơ của bé gái sẽ sớm thành hiện thực khi mục tiêu người cha đặt ra chỉ là 3.000 USD.

Hai cha con đã nhận được hơn 1.000 USD với sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất