Sắc màu Cuộc Sống

Các nhà thổ búp bê tình dục - xu hướng mới cho ngành công nghiệp mại dâm tại Anh

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Theo giáo sư John Danaher, đến năm 2025, các nhà thổ sử dụng rô bốt/búp bê tình dục thay thế cho gái mại dâm sẽ trở nên phổ biến tại Anh. Đây được coi là một tin không vui cho gái mại dâm tại nước này.

Trong xu hướng lên ngôi của búp bê tình dục tại nhiều nước trên thế giới, các nhà thổ với búp bê tình dục được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng phổ biến trong ngành công nghiệp tình dục tại Anh. Theo dự đoán, với sự phát triển của công nghệ, viễn cảnh này sẽ xảy ra trong thời gian tới.

4

Nền công nghiệp tình dục với rô bốt/búp bê được dự đoán sẽ nở rộ trong thời gian tới tại Anh.

Một giáo sư luật đầu ngành đã khẳng định sự phát triển của công nghệ có thể thổi bay ngành công nghiệp tình dục truyền thống, loại bỏ những vấn đề thường gặp như các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nô lệ tình dục hay ngoại tình.

1

Với công nghệ hiện đại, các búp bê kích cỡ người thật được làm ra với vẻ đẹp hoàn hảo và có cảm xúc giống như con người.

Giáo sư John Danaher tin rằng những chú rô bốt được sản xuất hàng loạt này có thể khiến mại dâm được hợp pháp hóa khi nó chỉ có vấn đề pháp lý ràng buộc khi người bán là con người.

Những người dẫn mối và chủ các nhà thổ sẽ thoải mái cung cấp các dịch vụ tình dục với rô bốt cho tất cả mọi người mà không lo sợ dính tới các vấn đề pháp lý.

2

Đây là ngành công nghiệp đầy hứa hẹn.

Giáo sư Danaher thậm chí còn cho rằng, rô bốt có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn con người. Không chỉ vậy, chúng có thể tạo dựng được mối quan hệ cảm xúc tốt hơn người thật.

Chia sẻ trên Daily Star, ông cho biết: “những cỗ máy tình dục này có thể được sản xuất theo mọi yêu cầu tình dục của khách hàng, không có rào cản gì hay sự phàn nàn, cũng như nỗi sợ hãi từ việc không thành công trong chuyện chăn gối”.

“Họ cũng không phải giả vờ như những gái mại dâm thường làm”.

3

Dự đoán sẽ là xu hướng trong thời gian tới.

Các chuyên gia tin rằng với ngành công nghiệp sex bùng nổ, những khu phố đèn đỏ như tại Amsterdam, Hà Lan sẽ tràn ngập rô bốt tình dục vào năm 2025. Nó sẽ không chỉ có mặt tại các nhà thổ mà thậm chí sẽ trở thành một phần cuộc sống của nhiều người.

Việc quan hệ tình dục với rô bốt còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như AIDS, HIV…

Top 10 búp bê giống người ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, nếu nó được sử dụng bởi nhiều khách hàng và không được vệ sinh sạch sẽ, nó cũng tiềm ẩn các nguy cơ cho người sử dụng.

Tại Anh và nhiều nước khác, một nhóm các khách hàng nam thú nhận rằng họ thích quan hệ tình dục với búp bê tình dục hơn là với người thật. Ông Senji Nakajima từ Nhật Bản cho biết anh đang có một mối quan hệ tuyệt vời với Saori - cô búp bê tình dục mà ông đang sống cùng.

Senji cho biết ông coi Saori như vợ mình, thậm chí còn đưa đi mua sắm cùng.

Hồi đầu năm, một người đàn ông đã 3 lần li dị tại Queensland, Australia cho biết anh cũng đang trong một mối quan hệ yêu đương với cô búp bê tình dục có tên Noni. Tuy nhiên, anh ta phải mất tới hơn 1 năm mới biết cách quan hệ tình dục với búp bê.

Dù vấn đề này còn đang gây nhiều tranh luận cho người dân Anh và trên toàn thế giới, không thể phủ nhận rằng sức hút và nhu cầu sử dụng của loại búp bê tình dục này đang trở nên ngày càng cao trên phạm vi toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất