Sắc màu Cuộc Sống

Các kênh truyền thông của Nhật Cường Mobile biến mất trên Internet sau khi bị công an khám xét

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bị công an khám xét, toàn bộ các kênh truyền thông của Nhật Cường Mobile gồm fanpage Facebook và website đều không thể truy cập được.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đồng loạt tiến hành khám xét các cơ sở của Nhật Cường Mobile tại số 33 phố Lý Quốc Sư và khu C4 Giảng Võ (Hà Nội). Sau nhiều giờ làm việc, cảnh sát đã thu giữ rất nhiều tang vật đựng trong các thùng bìa các tông rồi chở đi.

Các cơ sở bán hàng của Nhật Cường Mobile đã đóng cửa, ngừng kinh doanh từ chiều cùng ngày. Cùng với đó là việc, toàn bộ đầu số tổng đài của Nhật Cường như số: 1800 6009, 1900 1234, 1900 6688 dừng hoạt động, không thể kết nối được.

Công an khám xét Nhật Cường Mobile tại Lý Quốc Sư.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 9/5, theo thông tin trên báo Zing, toàn bộ các kênh truyền thông của Nhật Cường Mobile gồm fanpage Facebook và website đều biến mất khỏi Internet. Hai website chính kinh doanh thiết bị của Nhật Cường Mobile gồm nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com đều không thể truy cập.

Đồng thời, trang Facebook Nhật Cường Mobile với hơn 400.000 lượt theo dõi cũng tạm đóng từ tối ngày 9/5. Tuy nhiên, chỉ có trang web và tài khoản mạng xã hội của Nhật Cường Software, mảng dịch vụ công nghệ của công ty vẫn hoạt động.

Các kênh liên lạc, truyền thông của Nhật Cường Mobile dừng hoạt động. Ảnh: Vnexpress.

Chị Lan Phương (Đống Đa, Hà Nội), một khách của Nhật Cường Mobile chia sẻ trên báo Vnexpress: “Mới đây, mình vẫn đọc các thông tin quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới từ fanpage Nhật Cường Mobile trên Facebook nhưng giờ tìm lại đã không còn, liên hệ với cả hai số hotline của hệ thống kinh doanh điện thoại này cũng không được“.

Theo nguồn tin từ VTV, công ty Nhật Cường đang bị điều tra về hành vi có dấu hiệu buôn lậu.

Cửa hàng Nhật Cường Mobile ở Hà Nội bị đóng cửa.

Như đã thông tin, Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) được thành lập vào năm 2001 dựa trên lĩnh vực kinh doanh bán lẻ về Điện thoại di dộng và thiết bị công nghệ, người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy.

Tiền thân của doanh nghiệp này là một cửa hàng sửa chữa điện thoại vào năm 1997. Sau 14 năm thành lập và phát triển đến năm 2014 Nhật Cường Mobile đã có 10 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, 01 trung tâm bảo hành Nhật Cường Service tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất