Sắc màu Cuộc Sống

Các chiến sĩ CSGT chu đáo chỉ dẫn, tiếp nước sĩ tử và phụ huynh mùa thi THPT Quốc gia 2018

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Sáng 25/6, gần 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2018 với môn Văn học. Chiều cùng ngày, các thí sinh tiếp tục bước vào phòng thi làm bài môn Toán. Lực lượng CSGT Hà Nội sớm có mặt tham gia tiếp sức mùa thi, phát nước uống và động viên tinh thần các sĩ tử.

Trong ngày thi THPT Quốc gia đầu tiên, số lượng thí sinh đổ về các điểm thi tại Hà Nội khiến cho giao thông nhiều tuyến đường gặp khó khăn. Lực lượng CSGT đã có mặt tại trước cổng trường THPT Trần Phú để điều phối giao thông, đồng thời, phối hợp với đội sinh viên tình nguyện phát nước uống cho các sĩ tử và phụ huynh.

Nữ chiến sĩ CSGT điều tiết giao thông, đảm bảo cho các thí sinh không xảy ra sơ xuất trong kì thi quan trọng này.

Đưa con đi thi, chờ đợi con thi suốt gần 2 tiếng đồng hồ các vị huynh ai cũng thấy mệt mỏi, tuy nhiên sau khi được các chiến sĩ CSGT trò chuyện, thăm hỏi, bầu không khí căng thẳng bên ngoài trường THPT Trần Phú được giải tỏa phần nào.

Phía trước cổng THPT Trần Phú chiều nay bị ùn tắc nhẹ, nhưng lực lượng CSGT đã kịp thời phân làn.

Nữ chiến sĩ CSGT phát nước cho các thí sinh, nụ cười luôn rạng rỡ trên khuôn mặt của các chiến sĩ khiến buổi thi chiều nay của các sĩ tử không còn quá áp lực.

Chiến sĩ CSGT cầm trên tay những chai nước để phát cho các sĩ tử.

Phối hợp cùng với đội sinh viên tình nguyện hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tại kỳ thi.

Sự giúp đỡ tận tình của các chiến sĩ CSGT ngày quan trọng như thế này không chỉ giúp các thí sinh được động viên mà các bậc phụ huynh cũng cảm thấy ấm lòng.

Các chiến sĩ CSGT tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng đội sinh viên tình nguyện.

Vừa phải làm nhiệm vụ nhưng các chiến sĩ CSGT vẫn không quên tươi cười, dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thí sinh năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất