Sắc màu Cuộc Sống

Ca sĩ Nam Khang trải lòng sau vụ Châu Việt Cường sát hại cô gái trẻ: ‘Vì quá áp lực hồi đó tôi phải tạm nghỉ việc ca hát hơn 10 ngày’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ với chúng tôi, ca sĩ Nam Khang, người có mặt trước khi Châu Việt Cường ra tay sát hại cô gái trẻ kể, sau sự việc nhiều thông tin không đúng về bản thân khiến cuộc sống của anh bị ảnh hưởng. Vì quá lực nên anh đã phải tạm nghỉ công việc ca hát 10-15 ngày để trấn tĩnh lại tinh thần.

Sáng 7/3, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ nam ca sĩ Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1978, ở Quảng Ninh, tức ca sĩ Châu Việt Cường) bị truy tố về tội “Giết người” theo quy định tại khoản 2, Điều 123 BLHS và bị can Phạm Đức Thế về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy theo điểm 0, khoản 2, Điều 249 BLHS. Phiên xét xử đã rời sang chiều cùng ngày.

Anh Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang, SN 1985, trú tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng có mặt trong phiên toà từ rất sớm. Ca sĩ Nam Khang chính là người được Châu Việt Cường gọi đến nhà Thế.

Ca sĩ Nam Khang trong phiên xét xử Châu Việt Cường.

Tại toà, ca sĩ Nam Khang khai nhận trong ngày 5/3 có sử dụng ma tuý cùng nhóm của Cường, đây cũng là lần đầu tiên anh sử dụng ma tuý. Trao đổi với chúng tôi sau khi phiên toà tạm nghỉ, ca sĩ Nam Khang kể, thời điểm xảy ra sự việc anh không có mặt vì đã đi diễn. Tuy nhiên, khi cơ quan công an triệu tập bản thân anh cũng đã trực tiếp đến để lấy lời khai. Anh bị tạm giữ 24h để phục vụ công tác điều tra.

Cũng chính từ đây trên một số trang mạng đăng tải thông tin khiến anh cho biết bản thân “rất áp lực” vì cho rằng anh có tham gia sử dụng ma tuý rồi quan hệ tập thể cùng với nhóm của Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường tại phiên toà.

“Thời điểm đó công việc tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Do là ca sĩ nên khổ cái cứ có việc gì mọi người lại đem ra mổ xẻ câu view, nói sai sự thật để rồi gia đình, địa phương, bạn bè, người hâm mộ nhìn tôi với con mắt kỳ thị. Sau đó, tôi đã yêu cầu những trang tin viết không đúng về mình phải cải chính. Thông tin không đúng trên mạng sau cũng được xoá đi nhưng thông tin sai đã được nhiều người đọc rồi. Khi lên sân khấu biểu diễn tâm lý tôi như có rào cản gì đó, cảm thấy tự ti. Tôi đã phải tạm dừng công việc ca hát mất 10-15 ngày để bình tĩnh lại”, ca sĩ Nam Khang trải lòng.

Mẹ nạn nhân cầm theo di ảnh con gái bật khóc bên ngoài phòng xử.

Sau vụ việc trên, nhiều người hâm mộ biết chuyện cũng đã đón nhận trở lại, Nam Khang bắt đầu lại công việc. Anh bảo bản thân ai cũng có sai lầm nhưng biết nhận ra sai lầm và dừng lại đúng lúc. Bản thân anh ở địa phương sinh sống cũng như đối với mọi người cũng chưa từng xảy ra điều tiếng gì.

Ca sĩ Nam Khang cũng cho biết, từ sau khi vụ việc xảy ra tới nay bản thân anh cũng từng 3 lần đến nhà chị H. để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình.

“Tôi cũng muốn làm việc gì đó thay cho những gì anh Cường đã gây ra. Lần gần đây nhất là ngày cận giỗ của em tôi cũng đã trực tiếp về nhà nói chuyện. Sự việc anh Cường gây ra rất đáng tiếc và đau lòng, người ta bảo thường lắm tài nhiêu tật, ai cũng có sai lầm nhưng sai lầm của anh lớn quá. Tôi mong sao HĐXX cho anh bản án đúng tội nhưng khoan hồng để anh có cơ hội làm lại cuộc đời, để anh có trách nhiệm với gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất