Sắc màu Cuộc Sống

Bị chỉ trích kiếm tiền câu view khi xuống tận hiện trường 2 thi thể trong khối bê tông quay clip, nam ca sĩ Khánh Đơn lên tiếng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Với kênh như thế thì phải 4,5 năm nữa may ra tôi mới kiếm được tiền. Thành ra, tôi không kiếm tiền kiểu này. Tôi chỉ muốn thử sức mình xem thế nào thôi', nam ca sĩ bộc bạch.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 2 thi thể trong bê tông, trưa ngày 17/5, nam ca sĩ Khánh Đơn cùng quay phim đã tìm đến căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để theo dõi, chụp ảnh, quay clip hiện trường.

Tại hiện trường, nam ca sĩ cho biết, hiện anh đang sở hữu nhiều kênh YouTube. Thế nên khi có sự kiện “nóng”, một vụ việc được dư luận quan tâm, phẫn nộ, anh tìm xuống đây để quay lại cảnh ngôi nhà để mọi người cùng xem.

Chính hành động này của nam ca sĩ đã vấp phải nhiều sự chỉ trích, được cho rằng anh đang cố tình để câu view, kiếm tiền bằng cách làm video phản cảm, gây khó chịu, phiền hà cho người dân ở gần hiện trường vụ án.

Ca sĩ Khánh Đơn xuống hiện trường vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, mới đây, trao đổi với Thế giới trẻ, ca sĩ Khánh Đơn khẳng định, anh làm kênh Youtube vì thích chứ không liên quan đến mục đích kiếm tiền.

“Đây là kênh mới và lượng đăng ký theo dõi mới có vài ngàn. Hơn nữa tôi cũng mới chỉ đăng tải có vài clip lên. Với kênh như thế thì phải 4,5 năm nữa may ra tôi mới kiếm được tiền.

Thành ra, tôi không kiếm tiền kiểu này. Tôi chỉ muốn thử sức mình xem thế nào thôi. Trước giờ tôi làm nhiều vai trò rồi như ca sĩ, nhạc sĩ, quản lý ca sĩ… bây giờ tôi muốn tạo ra một kênh truyền hình riêng của mình và trước khi làm một kênh lớn thì tôi phải làm trước một kênh nhỏ coi sức của mình tới đâu”, báo này dẫn lời nam ca sĩ.

Nam ca sĩ vào hiện trường quay clip. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với Zing. trước những chỉ trích của dư luận, Khánh Đơn trần tình, anh làm kênh Khánh Đơn tivi nên phát triển nội dung kênh đa dạng, ngoài phát phim của mình sản xuất, anh còn thực hiện các video mang tính thời sự.

“Thực hiện các nội dung mang tính thời sự theo tôi không có gì xấu. Tôi làm mọi việc trong khuôn khổ, không ảnh hưởng đến người dân, vụ án”, Khánh Đơn nói.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết, hai ngày qua anh và ê-kíp quay phim Long tranh hổ đấu ở Bình Dương. Địa điểm quay phim cách hiện trường vụ án 10 km vì thế tranh thủ giờ nghỉ trưa, nam nhạc sĩ đã lái xe đến thực hiện clip.

“Ở đó, cách Sài Gòn khoảng 50-60 km. Nếu không quay phim gần đó, chắc tôi cũng không rảnh để lái xe xuống hiện trường vụ án”, Khánh Đơn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất