Sắc màu Cuộc Sống

Xét xử vụ cô gái trẻ tử vong vì bị nhét 33 nhánh tỏi vào miệng: Tòa phúc thẩm giảm 2 năm tù cho Châu Việt Cường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại phiên toà phúc thẩm, xét thấy gia đình bị cáo đã khắc phục hậu quả, đại diện bị hại cũng có đơn xin giảm án nên tòa tuyên ca sĩ Châu Việt Cường còn 11 năm tù.

Sáng 8/8, TAND Cấp cao tại Hà Nội xử phúc thẩm Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1978, ở Quảng Ninh, tức ca sĩ Châu Việt Cường) theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Hôm nay, một người thân bế con gái của Cường đến dự tòa. Nhìn thấy con gái, bị cáo Cường bật khóc. Cách đây ít ngày bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ của Cường) cũng không may gặp tai nạn giao thông qua đời. Tại tòa, khi nghe luật sư nhắc lại biến cố của gia đình trong lý do kháng cáo, Cường bật khóc.

Châu Việt Cường tiếp tục thừa nhận bản thân đã sai khi sát hại nạn nhân nhưng đó là do ảo giác ma túy. Sau nửa ngày xét xử, HĐXX nhận thấy người thân Châu Việt Cường đã khắc phục toàn bộ số tiền theo yêu cầu của phía bị hại. Gia đình nạn nhân cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Do đó, tòa phúc thẩm đã chấp nhận đề nghị và giảm 2 năm tù cho nam ca sĩ, tuyên Châu Việt Cường 11 năm tù giam.

Châu Việt Cường được giảm án xuống còn 11 năm tù giam.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, vào khoảng 0h ngày 5/3/2018, Châu Việt Cường đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội đã gọi điện cho người quen là Phạm Đức Thế (SN 1981, ở tại phòng 2xxx, chung cư 2,1 Ha ở ngõ 2, phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để xin ngủ nhờ đến sáng hôm sau sẽ đi biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh và được Thế đồng ý. Sau khi liên lạc với Thế, Cường gọi điện cho bạn là Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang, SN 1985, trú tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rủ Nguyên đến nhà Thế chơi cùng.

Trước khi Cường đến, Thế mang 1 gói ma tuý loại Ketamin (do Thế mua và cất từ trước) ra lấy một phần đổ xuống đĩa và chuẩn bị 1 tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng để làm tẩu hút, rồi để trên kệ Tivi đợi Cường đến cùng sử dụng.

Số ma túy còn lại, Thế gói cất vào trong ví cầm tay. Khi Cường và Nguyên đến, Thế ra đón và đưa vào phòng ngủ để ngồi nói chuyện. Lúc này, Nguyên điện thoại rủ thêm bạn là Đ.P.A. (sinh năm 1995, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến chơi cùng.

Tại đây, cả nhóm quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến 7h sáng các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy lần thứ 3. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm. Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và H. bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy. Lúc này cả hai có biểu hiện bị ảo giác do sử dụng ma tuý. Cả hai ngồi nói chuyện, khóc lóc rồi vái lạy nhau. Lúc này Phạm Đức Thế, Cường và mọi người tưởng chị H. bị ma nhập cần dùng tỏi để đuổi ma. Đồng thời Thế gọi điện cho bạn là anh Phạm Văn Thăng (SN 1981m, ở TP Binh Bình) là người hành nghề thầy cúng đến để cúng hộ vì nghĩ Cường và chị H. bị ma nhập.

Đến khoảng gần 10h cùng ngày, chị H. ngồi khóc lóc trên đệm ở trong phòng, còn Cường, Thế và P.A. chạy xuống chân cầu thang khu tập thể bốc một vốc tỏi của người dân rồi chạy lên phòng ném tỏi vào người chị H.

Sau đó Cường nhặt tỏi cho vào miệng ăn và ngồi đối diện nhét 1 củ tỏi còn nguyên chưa bóc vào miệng chị H. Khi chị H. nằm xuống đệm Cường tiếp tục lấy tỏi cho vào mồm ăn và nhét tổng cộng 33 nhánh tỏi vào miệng chị H.

Ngoài việc tự lấy tỏi nhét vào mồm chị H., Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn. Khi 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn chị H. đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H. đã tử vong, miệng bị nhét 33 nhánh tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất