Sắc màu Cuộc Sống

Ca sĩ Châu Việt Cường có biểu hiện 'ngáo đá' tại thời điểm xảy ra cái chết của cô gái trẻ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 5/5, lãnh đạo Công an quận Ba Đình xác nhận thông tin, ca sĩ Châu Việt Cường được mời lên trụ sở làm việc vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Nam ca sĩ này có biểu hiện "ngáo đá".

Chiều 5/5, lãnh đạo Công an quận Ba Đình xác nhận thông tin, nam ca sĩ Châu Việt Cường có biểu hiện ngáo đá và bị tình nghi liên quan tới cái chết của cô gái trẻ xảy ra tại phường Cống Vị được người dân phát hiện sáng cùng ngày tại căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị.

Theo một số người dân ở ngõ Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị cho hay, vào thời gian trên bất ngờ có ồn ào tại cầu thang 3 của một tòa nhà tập thể trong ngõ. Khi đến gần để tìm hiểu, người dân nhận ra căn hộ cho một số người thuê xảy ra án mạng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Thời điểm phát hiện sự việc, người dân nhận ra có nam ca sĩ tên thật là Nguyễn Việt Cường (nghệ danh Châu Việt Cường) đang ở bên trong. Nạn nhân là một nữ giới đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, mời những người có liên quan lên điều tra làm rõ. Khám nghiệm xong công an cũng đã niêm phong ngôi nhà trên.

Hiện công an đã niêm phong hiện trường.

Theo một nguồn tin, trước đó, khoảng 21h tối 4/3, nhóm khoảng 4 người trong đó có nam ca sĩ Châu Việt Cường và cô gái đi ăn uống về. Đến nửa đêm nhóm này lại tiếp tục đi ăn lần nữa và trở về nhà, khoảng 9h sáng nay thì người dân phát hiện sự việc đau lòng.

Hiện tại cơ quan Công an đang làm việc với những người này để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất