Buồn vì vợ hư đốn, cựu cầu thủ An Giang đầu độc hai con rồi tự sát

Chia sẻ

Cơ quan chức năng tình nghi do bế tắc trong tình cảm, nhân lúc vợ đi vắng anh Bình đầu độc hai con gái rồi tự sát.

Sáng 5/6, cha vợ anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) đi đánh tennis về ngang cửa hàng vật liệu xây dựng, điện gia dụng của Bình ở thành phố Long Xuyên, không thấy mở cửa buôn bán nên thấy lạ.

Gọi cửa mãi không ai lên tiếng, người cha vợ cùng hàng xóm phá cửa vào trong phát hiện hai con gái 5 và 8 tuổi của Bình nằm chết ở tầng trệt, Bình chết trên lầu trong tư thế treo cổ. Riêng vợ anh này không có nhà. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh được cho là của anh Bình.

160601-xahoi-1

Hiện trường vụ nghi án đầu độc con bị phong tỏa. Ảnh: C.A

Theo thông tin ban đầu từ công an TP. Long Xuyên, vụ việc được phát hiện khi ông T., cha vợ Bình đến thăm cháu thì thấy cửa đóng. Thấy khả nghi, ông nhờ hàng xóm đến phá cửa, phát hiện hai cháu (8 tuổi và 5 tuổi) nằm chết.

Ông T. chạy lên lầu thì thấy Bình chết trong tư thế treo cổ, tay và chân có nhiều vết thương. Ông T. gọi cho con gái và báo công an. Chiều cùng ngày, công an TP Long Xuyên và tỉnh An Giang đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

160601-xahoi-2

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.A

Theo những người quen với gia đình Bình, rạng sáng 5/6, Bình đã đăng trên trang facebook cá nhân nội dung đầy tâm trạng “vợ hư đốn”.

Trước đó, khoảng 10 ngày, vợ Bình đã có đơn yêu cầu ly dị. Theo lời kể của những người chứng kiến, trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng Bình có cãi nhau.

Trước thông tin vợ chồng Bình có mâu thuẫn tình cảm, người chồng hay ghen tuông, cơ quan điều tra tình nghi Bình đã đầu độc hai con gái, cắt cổ tay mình trước khi treo cổ tự tử.

Bình là cầu thủ ở TP.HCM. Năm 2005 - 2008, anh từ đội Ngân Hàng Đông Á chuyển về đá cho đội bóng An Giang, vị trí trung vệ. Sau khi cưới vợ, Bình giải nghệ về mở cửa hàng bán điện gia dụng ở TP Long Xuyên.

Hàng xóm cho biết Bình rất hiền, sống hòa nhã với mọi người. Mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái đều một tay Bình. Gia đình bên vợ rất thương cha con Bình.

Chia sẻ
Tin mới nhất