Sắc màu Cuộc Sống

Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên 24 tuổi đưa số điện thoại mẹ cho tài xế Grab rồi nhảy sông Hàn tự tử

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi trả tiền xe và đưa số điện thoại người thân của mình cho tài xế Grab, nam thanh niên 24 tuổi ở Đà Nẵng bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Chiều 23/2, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) xác nhận trên báo Tổ Quốc, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu sông Hàn tự tử.

Cụ thể, khoảng 18 giờ chiều qua (22/2), anh Võ Văn L. (SN 1996, trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng), bắt xe ôm đi lên cầu sông Hàn (Q.Sơn Trà, Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nam thanh niên. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, sau khi thanh toán tiền xe, anh L. gửi số điện thoại của mẹ và chị gái cho tài xế nhờ liên lạc giúp.

Trong lúc chờ tài xế đổi tiền lẻ, nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can, nhảy thẳng xuống sông Hàn tự tử. Hành động quá bất ngờ của nạn nhân khiến hàng trăm người dân gần đó không kịp trở tay. Tài xế xe ôm liền liên lạc với người nhà nạn nhân để báo sự việc.

Người nhà đau buồn trước cái chết của nam thanh niên. Ảnh: báo Tổ Quốc

Theo người nhà cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, nam thanh niên xấu số là con trai út trong gia đình. Thời gian gần đây, thanh niên này không có công việc ổn định, lại buồn chuyện tình cảm và mắc chứng bệnh đau đầu. Tuy nhiên, mọi biểu hiện của nam thanh niên đều bình thường nên gia đình không nghĩ anh này sẽ tự vẫn.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất