Sắc màu Cuộc Sống

Buồn chuyện tình cảm, bác sĩ nhảy từ lầu 1 xuống đất tử vong

Chia sẻ

Sống trầm mặc, khép kín lâu nay, một người đàn ông 46 tuổi đã nhảy lầu tự tử vào tối ngày 10/11, giữa sự sửng sốt của gia đình và hàng xóm.

Vào lúc khoảng 20h tối 10/11, người dân chung cư Phạm Viết Chánh, đường Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM nghe một tiếng động lớn ở phía sân dãy nhà D, mọi người chạy ra xem thì thấy một người đàn ông cởi trần, mặc quần đùi đang nằm bất động dưới đất.

IMG_3587 (Copy)

Người dân nghe tiếng động lạ, nên tò mò đến xem thì đã thấy nạn nhân nằm bất động dưới mặt đất.

Ngay lập tức, người dân xung quanh tri hô và báo lên cơ quan chức năng đến giải quyết sự việc. Tuy nhiên vì vết thương ở phần đầu quá nặng nên khi lực lượng y tế đến nơi thì người đàn ông đã tắt thở.

Nạn nhân được xác định là ông N.H.Q, 46 tuổi, sống tại tầng 1 của dãy nhà D. Cách đó không xa có nhà của gia đình, họ hàng của nạn nhân gồm mẹ, chị gái, em gái.

IMG_3591 (Copy)

Dân chúng đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng và cấp cứu nhưng không thể cứu chữa kịp thời vì vết thương quá nặng.

IMG_3607 (Copy)

Tuy đã gần nửa đêm nhưng không khí tại chung cư vẫn rất xôn xao vì vụ việc.

Theo nhiều người dân, nạn nhân sống khá khép kín, trước đây là bác sỹ. Ông Q. đã có vợ và một con nhưng ly dị khoảng 6 năm trước, con của nạn nhân đang du học ở Mỹ. Hiện tại, người đàn ông này đã nghỉ việc sau đó và sống một mình tại chung cư.

Nhận được tin báo, công an Phường 19 cùng dân quân phường đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Do căn phòng nạn nhân đã khóa trái cửa nên lực lượng công an đã phải phá cửa vào nhà, điều tra vụ việc.

IMG_3590 (Copy)

Do căn phòng của nạn nhân bị khóa trái, nên lực lượng điều tra phải tìm cách vào nhà bằng đường ban công.

IMG_3593 (Copy)

Sau khi phá cửa nhà, lực lượng chức năng tiến hành vào bên trong khám nghiệm hiện trường.

IMG_3613 (Copy)

Đồng thời khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Thông tin ban đầu xác định nạn nhân tử vong do tự tử. Nguyên nhân có thể do buồn chuyện tình cảm. Đến 23h cùng ngày, công tác phong tỏa, điều tra vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Chia sẻ
Tin mới nhất