Sắc màu Cuộc Sống

Bùng cháy hết mình với hành trình công nghệ HP

Chia sẻ

Tại mỗi nơi đi qua, chương trình "Cùng HP, Vui công nghệ, Giàu tri thức" đều để lại dấu ấn tốt đẹp, những khoảnh khắc thăng hoa, trong vòng tay yêu thương đầy gắn kết của các bạn trẻ, các bạn sinh viên luôn khao khát được khám phá chân trời công nghệ mới.

Mặc dù mới chỉ qua chặng đường đầu tiên nhưng hành trình công nghệ xuyên Việt của HP đã thu hút hàng chục nghìn bạn sinh viên tham gia với rất nhiều hoạt động bổ ích và đầy hứng khởi.

1

Hành trình công nghệ của HP diễn ra cực kỳ sôi động.

Chuỗi ngày hội công nghệ mà HP mang tới cho các bạn sinh viên được khởi động từ ngày 20/4 với xuất phát điểm đầu tiên là Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên), tiếp sau đó là Đại học Hàng Hải Việt Nam (Hải Phòng), Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Vinh, Đại học Kinh tế Đà Nẵng và Đại học Quy Nhơn.

2

3

Các bạn sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình trải nghiệm sản phẩm HP.

4

Các bạn sinh viên Đại học Quy Nhơn hào hứng tham gia các trò chơi.

Tại mỗi nơi đi qua, chương trình “Cùng HP, Vui công nghệ, Giàu tri thức” đều để lại dấu ấn tốt đẹp, những khoảnh khắc thăng hoa, trong vòng tay yêu thương đầy gắn kết của các bạn trẻ, các bạn sinh viên luôn khao khát được khám phá chân trời công nghệ mới.

“Chuyến xe công nghệ của HP” cũng mang lại những giây phút hoành tráng, sự hứng khởi, đam mê tuổi trẻ với chương trình ca nhạc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí như: Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước, hotgirl Thùy Linh…

6

Đinh Mạnh Ninh cháy hết mình với các bạn sinh viên.

5

Đồng hành cùng “chuyến xe công nghệ của HP”, Đinh Mạnh Ninh đã mang đến chương trình những bản hit như Mùa yêu đầu, In the music tonight, Dù có cách xa, Bài ca tình yêu… Cả hội trường rộng lớn như cùng dậy sóng với màu ánh xanh đặc trưng mang biểu tượng HP hòa trong không khí không thể vui nhộn hơn.

Không chỉ là các ca khúc hát về tình yêu, chương trình “Cùng HP, Vui công nghệ, Giàu tri thức” còn ghi dấu ấn với cuộc thi kiến thức về công nghệ thông tin vô cùng thú vị và gay cấn giữa một trăm bạn sinh viên tài năng của mỗi trường đại học.

HP trao giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho bạn Vũ Thị Mỹ Hạnh, Đại học Y Dược Thái Bình.

HP trao giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho bạn Vũ Thị Mỹ Hạnh, Đại học Y Dược Thái Bình.

HP trao học bổng cho các bạn sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên).

HP trao học bổng cho các bạn sinh viên Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên).

Trao học bổng cho các bạn sinh viên Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Trao học bổng cho các bạn sinh viên Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Được biết, hành trình Chuyến xe công nghệ của HP sẽ kéo dài tới ngày 13/5/2016. Sẽ còn rất nhiều hoạt động vui chơi sôi động, thú vị và các cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới nhất của HP cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn sinh viên.

Thông tin chi tiết về Chương trình có thể tìm hiểu thêm tại Facebook: https://www.facebook.com/VietnamHP.

Chia sẻ
Tin mới nhất