Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc tài xế xe xuýt dùng chân lái xe, tay nghe điện thoại và miệng liên tục chửi thề

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì dùng 2 tay lái xe thì người tài xế lại dùng 2 chân để điều khiển chiếc xe buýt. Bên cạnh đó, người tài xế liên tục chửi tục khi nói chuyện qua điện thoại khiến nhiều hành khách khó chịu, bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe buýt tay nghe điện thoại và ngang nhiên dùng chân lái xe trên đường có nhiều xe qua lại. Chưa kể, tài xế này còn liên tục chửi thề, nói tục khi nói chuyện với bạn qua điện thoại.

Sự việc được hành khách ngồi phía sau ghi lại vào ngày 29/9 vừa qua.

Tài xế dùng chân lái xe, tay nghe điện thoại và miệng liên tục chửi tục. Ảnh cắt từ clip.

Khi phát hiện tài xế có hành động coi thường tính mạng hành khách, nhiều người ngồi trên xe bày tỏ sự bức xúc và khuyên ngăn nhưng tài xế này nhưng không được.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động xem thường tính mạng con người, xem thường pháp luật của tài xế xuất hiện trong đoạn clip.

Thành viên Mai Tường bình luận: “Nghe giọng ông chú này có vẻ hổ báo nhỉ, mở miệng ra là nói tục chửi thề. Lái xe mà xem thường tính mạng người khác thế thì nghỉ việc đi, một người lái mà trăm người lo kìa”.

“Phạt nặng. Phải phạt nặng tài xế này. Biết bao nhiêu vụ rồi mà thái độ vẫn trơ trơ ra như thế này. Không tiếc mạng mình thì cũng phải biết nghĩ cho hành khách ngồi phía sau chứ”, Khang Thiều viết.

“Vụ việc này thì cơ quan chức năng phải vào cuộc thôi, không thể để tài xế này nhởn nhơ thế này được. Có thể chuyến này không gây tai nạn nhưng đâu thể đảm bảo được những chuyến sau”, Bình Nguyễn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất