Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc tài xế ô tô cố tình đánh lái huých mạnh vào xe máy khiến đôi nam nữ ngã nhào xuống đường

Khải Phong
Chia sẻ

Chiếc xe hiệu Hyundai  i10 đang lưu thông thì bất ngờ đánh lái rồi huých mạnh vào xe máy chở 1 đôi nam nữ khiến 2 người này ngã nhào xuống đường. Đáng nói sau sự việc, xe ô tô vẫn ngang nhiên bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 chiếc xe ô tô hiệu Hyundai i10 đang lưu thông thì bất ngờ đánh lái rồi huých mạnh vào 1 chiếc xe máy chở 1 đôi nam nữ khiến 2 người này ngã nhào xuống đường.

Sự việc được 1 camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Nguồn: Lê Tuấn Anh.

Theo clip ghi lại, sau khi cố tình đánh lái, tông vào cặp nam nữ khiến 2 người ngã xuống đường thì chiếc xe ô tô vẫn thản nhiên bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khi xem clip đã tỏ ra bất bình, không hiểu vì lí do gì mà chiếc Hyundai i10 lại có hành động coi thường tính mạng, coi thường pháp luật như vậy.

Thành viên Hữu Minh bình luận: “Chắc thù hằn gì nên xe ô tô mới hành động ngang ngược như thế. Cũng may là 2 người kia không bị gì nặng, nếu không lại gây hậu họa lớn”.

“Không biết có tư thù gì không nhưng giữa đường giữa xá mà làm như thế là không chấp nhận được. Cái trò ấy vừa hèn vừa bẩn”, Linh Lê bức xúc.

“Sao lại xem thường người tính mạng người khác như thế chứ. Đề nghị lực lượng chức năng can thiệp và có hình thức xử lí thích đáng với xe ô tô trên”, một cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất