Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc đăng clip chó cưng bị ô tô đâm chết không được một lời xin lỗi, ai ngờ bị 'trách ngược' vì lý do này!

An Nhiên
Chia sẻ

Chính chó thả rông trên đường đã khiến không ít người gặp phải tai nạn bởi vậy chủ thớt mới bị dân tình "trách ngược".

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip chú chó bị một chiếc ô tô cán qua người nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Theo chủ nhân clip, tài xế cán chết chú chó không những không xin lỗi còn “trách ngược” họ.

“Chiếc xe này gửi ở nhà mình rồi đâm chết con chó của mình. Sau đó, chủ chiếc xe không được 1 lời xin lỗi còn cãi láo. Vài phút sau khi bị đâm, nó chết. Nhà mình nuôi nhiều chó, cưng chiều lắm. Giờ mắt nhìn thấy nó bị người ta đâm vậy mà xót xa.

Nếu chủ chiếc xe xin lỗi tử tế được 1 câu thì cũng đỡ nhưng chị đó chối còn nói do chó chạy linh tinh, đâm chết cũng phải. Vì bãi gửi xe nhà mình nên chó của nhà hay chạy quanh quanh, bình thường đâu có sao?”, tài khoản P.H.A bức xúc.

Kèm với đôi dòng bức xúc trước nữ tài xế ô tô, chủ thớt đăng tải clip ghi lại toàn bộ sự việc. Theo đó, 4 con chó đang được chủ nhân clip thả rông. Bất ngờ một chiếc xe ô tô đi vào bên trong do không quan sát cẩn thận đã cán phải một chú chó trắng. Sau vài bước đi, chú chó đã chết.

Ngay sau khi đăng tải, hầu hết mọi người đều xót xa trước khoảnh khắc chú chó bị chiếc xe cán qua người người không ai ủng hộ những lời trách móc của chủ thớt.

“Chính mình đang chạy xe trên đường đã bị một chút chó bất ngờ từ trong nhà lao ra ngõ xây xát hết người, cháu mình 3 tuổi ngồi sau cũng bị chảy máu chân tay. Thả chó rông mà không trông coi cẩn thận chỉ khiến người khác bị vạ lây thôi”, tài khoản Đ.P.Y kể lại.

“Nữ tài xế thiếu quan sát nhưng không vì thế mà chủ thớt đúng. Đất nhà chủ thớt, chủ thớt thích chăn nuôi con gì hay làm gì cũng được nhưng khi làm bãi đỗ xe nhiều người qua lại phải đeo rọ mõm và xích cẩn thận chứ!”, tài khoản L.M.H bày tỏ.

“Mình rất quý chó, giờ phút này chắc chắn sẽ trách chủ nhân của nó hơn là nữ tài xế kia. Nếu chị kia được lời xin lỗi sẽ hợp tình hợp lý nhưng không phải xin lỗi là chị ta sai hoàn toàn”, tài khoản S.P bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất